จามาล ส่งสัญญาณท้าชก ตะวันฉาย พร้อมกับความั่นใจมาเต็มเปี่ยม

ข่าวมวยไทย

จามาล ส่งสารท้าชก ตะวันฉาย งานนี้พกความมั่นใจมาเกินร้อย

เมื่อไม่นานมานี้นักกำปั้นชาวตุรกี อย่าง จามาล ยูซูพอฟ เขาก็ได้ออกมาส่งสารไปยัง ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม หลังจากที่เจ้าตัวหมายมั่นที่จะชิงเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย มาให้ได้ และเขาเองก็รอโอกาสนี้มานานแล้ว ซึ่งเมื่อช่วงก่อนหน้านี้จามาล ก็ได้คลาดกับแชมป์โลกคนเก่าไปหลายครั้ง และล่าสุดเจ้าของแชมป์คนปัจจุบันก็คือตะวันฉาย พีเค.แสนชัยฯ ที่ครองแชมป์อยู่นั่นเอง ที่ได้ครองตำแหน่งเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ในศึก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต 155 ปอนด์

นอกจากนี้อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าจามาล เป็นหนึ่งในยอดนักชกสุดแกร่งคนหนึ่ง และเขาก็เพิ่งจะสร้างปรากฏการณ์อันสุดช็อก หลังจากที่เจ้าตัวสามารถน็อคนักกำปั้นระดับตำนาน อย่างยอดแสนไกล ไอเว แฟร์เท็กซ์ ไปได้อย่างเหนือชั้น และไม่เพียงเท่านี้เขายังชนะนักมวยชาวฝรั่งเศส เซมี ซานา และรวมไปถึงโจ ณัฐวุฒิ นักมวยจากเมืองย่าโม อีกด้วย และล่าสุดเขาก็ได้รับโอกาสเป็นผู้ท้าชิงของตะวันฉาย รายแรกของแรงกิงรุ่นนี้ แถมครั้งนี้เจ้าตัวก็ออกอาการมั่นใจอีกด้วยว่า จะชิงเข็มขัดมาครอบครองได้นั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม: ข่าวมวย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ข่าวมวย

ผู้เขียน
Picture of นาย ปวรรัชดล ปารามี
นาย ปวรรัชดล ปารามี

บทความและเนื้อหานี้จัดทำโดย นายปวรรัชดล ปารามี ผู้เชี่ยวชาญด้านเว็บไซต์และวงการมวย ที่มีความหลงใหลในการสร้างประสบการณ์และข้อมูลใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้งาน ซึ่ง คุณปวรรัชดล มีความรู้ลึกซึ้งในกีฬามวย และเป็นหนึ่งในทีมงานคนสำคัญของเว็บ muayr1 ที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในวงการมวยของไทย ใครที่สนใจผลงานของ คุณปวรรัชดล สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผู้เข้าชมเยอะสุด

ข่าวมวยไทยระดับโลก

ขอร้างตาหน่อย เสือแบล็ค รับอาสาดับซ่าคู่ปรับเก่า เคียมรัน ศึก ONE ลุมพินี 68

เดือดเผ็ดฉ่า! ‘เสือแบล็ค’ ดวลปิดบัญชีแค้น ‘เคียมรัน’ ศึกมวยไทยนัดยิ่งใหญ่ ONE ลุมพินี 68

อ่านเพิ่มเติม »
Previous slide
Next slide

‼️เปิด 1️⃣0️⃣ ตังค์ ทุกคู่ ที่แรก‼️

เว็บต่างประเทศต้องอิงจากราคา จากประเทศไทย🇹🇭