ลุ้นทุบโบนัสศึก ONE ลุมพินี 56 เป็นค่าสินสอดแต่งแฟนสาว เฟอร์รารี ต้องได้แต่ง

ข่าวสารมวยควรติดตาม

มีรายงานผ่านสื่อ ข่าวมวย ถึงความเคลื่อนไหวของ ฟอร์รารี ที่เสริมอาวุธหมายสยบ มาฟลุด เพิ่มสถิติชนะรวด 4 ไฟต์ติด เพื่อลุ้นทุบโบนัสแตกครั้งแรกจะนำเงินนี้ไปเป็นค่าสินสอดแต่งแฟนสาว

เฟอร์รารี หมายสยบ มาฟลุด เพื่อลุ้นทุบโบนัสแตกครั้งแรกจะนำเงินนี้ไปเป็นค่าสินสอดแต่งแฟนสาว

เฟอร์รารี แฟร์เท็กซ์ นักสู้ไอคิวเด่นวัย 26 ปี จาก สุราษฎร์ธานี ที่มุ่งมั่นอยากคว้าเงินโบนัส 3.5 แสนบาท เป็นครั้งแรกในการเจอกับ มาฟลุด ตูปิเยฟ มวยหมัดเชิงเก๋า วัย 33 ปี จาก อุซเบกิสถาน ภายใต้กติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวตพิกัดไม่เกิน 135 – 145 ป. ในฐานะคู่เอกของศึก ONE ลุมพินี 56 ที่จะถ่ายทอดสดจาก สนามมวยเวทีลุมพินี รามอินทรา ในวันศุกร์ที่ 22 มี.ค.นี้ เพื่อนำเงินก้อนดังกล่าวไปสมทบใช้จ่ายในพิธีแต่งงานกับแฟนสาวในเดือน พ.ค.นี้

ซึ่งตลอดระยะเวลา 5 ไฟต์ที่ผ่านมาในศึก ONE ลุมพินี เฟอร์รารี เจ้าของรางวัลยอดมวยปี 2564 และแชมป์ สนามมวยช่อง 7 สี รุ่น 135 ป ที่ได้สร้างทำผลงานดีขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง โดยเก็บชัยชนะได้รวดใน 3 ไฟต์หลังสุด แต่ในสิ่งหนึ่งที่ยังค้างคาใจเจ้าตัวอยู่คือการที่ยังไม่สามารถคว้ารางวัลโบนัสมาครองได้เลย ซึ่งในรอบนี้จึงเน้นเสริมความหนักของอาวุธมาเป็นพิเศษหวังลุ้นน็อก มาฟลุด แบบไม่ครบยกให้ได้

แหล่งอ้างอิง : https://www.onefc.com/

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวมวย

 

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ข่าวมวย

ผู้เขียน
Picture of นาย ปวรรัชดล ปารามี
นาย ปวรรัชดล ปารามี

บทความและเนื้อหานี้จัดทำโดย นายปวรรัชดล ปารามี ผู้เชี่ยวชาญด้านเว็บไซต์และวงการมวย ที่มีความหลงใหลในการสร้างประสบการณ์และข้อมูลใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้งาน ซึ่ง คุณปวรรัชดล มีความรู้ลึกซึ้งในกีฬามวย และเป็นหนึ่งในทีมงานคนสำคัญของเว็บ muayr1 ที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในวงการมวยของไทย ใครที่สนใจผลงานของ คุณปวรรัชดล สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผู้เข้าชมเยอะสุด