กำปั้นสาว ประกาศเข้า OnlyFans วิทนี่ย์

ข่าวมวยที่น่าสนใจ

มีรายงานผ่านสื่อ ข่าวมวย ถึงการกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นทีเดียวสำหรับ วิทนี่ย์ จอห์นส์ โมเดลฟิตเนสสาวที่ตัดสินใจเข้าร่วมการแข่งขันชกมวยใน คิงพิน KINGPYN รายการที่นำคนดังในโลกออนไลน์มาสู้กันบนสังเวียนกำปั้น แต่ที่ทำให้กลายเป็นที่ฮือฮาก็คือการที่เธอตัดสินใจโดดเข้าวงการวาบหวิวกับแพลตฟอร์ม OnlyFans

วิทนี่ย์ จอห์นส์ กลายเป็นที่ฮือฮา กับการเข้าวงการวาบหวิวกับแพลตฟอร์ม OnlyFans

กลายเป็นที่ฮือฮา และเป็นที่รู้จักมากขึ้นสำหรับ วิทนี่ย์ จอห์นส์ โมเดลฟิตเนสสาวที่เธอตัดสินใจโดดเข้าวงการวาบหวิวกับแพลตฟอร์ม OnlyFans ซึ่งเธอได้เข้าร่วมการแข่งขันชกมวยใน คิงพิน KINGPYN รายการที่นำคนดังในโลกออนไลน์มาสู้กันบนสังเวียนกำปั้น

โดยสถิติการชกบนสังเวียนของเธอชก 2 ไฟต์ ชนะ 1 และแพ้ 1 ครั้ง แต่ถึงอย่างไรก็ตามเรื่องของสถิติ และผลการชกดูจะไม่ได้เป็นเรื่องที่น่าจดจำสักเท่าไร เพราะหุ่นของเธอมันกลายเป็นที่จดจำของบรรดาแฟนๆกำปั้นมากกว่า

ส่วนสาเหตุที่เธอมีรูปร่างที่ดีนั้นก็เพราะว่าเธอเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกาย แถมเคยเข้าแข่งขันในการประกวดหุ่นในรายการ NPC Grand Prix เมื่อปี 2015 ซึ่งครั้งนั้นเธอคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศ

แหล่งอ้างอิง : https://www.onefc.com/

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวมวย

 

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ข่าวมวย

ผู้เขียน
Picture of นาย ปวรรัชดล ปารามี
นาย ปวรรัชดล ปารามี

บทความและเนื้อหานี้จัดทำโดย นายปวรรัชดล ปารามี ผู้เชี่ยวชาญด้านเว็บไซต์และวงการมวย ที่มีความหลงใหลในการสร้างประสบการณ์และข้อมูลใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้งาน ซึ่ง คุณปวรรัชดล มีความรู้ลึกซึ้งในกีฬามวย และเป็นหนึ่งในทีมงานคนสำคัญของเว็บ muayr1 ที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในวงการมวยของไทย ใครที่สนใจผลงานของ คุณปวรรัชดล สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผู้เข้าชมเยอะสุด