ชาติชนินทร์ สดแรง ขึ้นชั้นรุ่นพี่สำเร็จ

ข่าวมวยเด่นประเดนดัง

มีรายงานผ่านสื่อ ข่าวมวย ถึงความเคลื่อนไหวของ คู่เอกศึก จิตรเมืองนนท์ ในสัปดาห์นี้เป็นการพบกันระหว่าง ชาติชนินทร์ สจ.โต้งปราจีน VS ประจัญบาน สจ.วิชิตแปดริ้ว ในพิกัดไม่เกิน 136 ปอนด์

คู่เอกศึก จิตรเมืองนนท์ ชาติชนินทร์ ชนะน็อก ประจัญบาน ยก 4

ซึ่งในเกมขึ้นมา 2 ยกแรก มวยเก๋ ประจัญบาน ขยับเดินเข้าหาขู่รุ่นน้องสับศอกหักเหลี่ยม แต่ทว่า ชาติชนินทร์ ไม่ตกใจโต้อาวุธได้ตลอดมีความหนักแรงกว่า จนหมดยก ยกที่ 3 ชาติชนินทร์ ชิงเดินก่อนต่อยหมัดสับศอกออกเป็นชุดจนเปิดแผลได้ราคาเริ่มไหลต่อ ทางด้าน ประจัญบาน พยายามหาจังหวะสับศอก แต่ทว่า ความหนักยังเป็นรองโดนแล้วมีอาการให้เห็น ไปจนหมดยก

ยกที่ 4 ประจัญบาน ฮึดเดินต่อยหมัดฟันศอกแต่ยังเข้าไม่ถึงตัวรุ่นน้องแถมโดนทางด้าน ชาติชนินทร์ รัวแข้งต่อยมันแย๊บกวนประสาทปลายยก ประจัญบาน ไม่สู้เดินวนรอบเวทีกรรมการมองแล้งว่าไม่ไหวจึงยุติการชก ซึ่งผลปรากฏว่าไม่ครบยกเป็นทางด้าน ชาติชนินทร์ สจ.โต้งปราจีน ชนะน็อก ประจัญบาน สจ.วิชิตแปดริ้ว ในยกที่ 4 ขึ้นชั้นได้สำเร็จ

แหล่งอ้างอิง : https://www.onefc.com/

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวมวย

 

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ข่าวมวย

ผู้เขียน
Picture of นาย ปวรรัชดล ปารามี
นาย ปวรรัชดล ปารามี

บทความและเนื้อหานี้จัดทำโดย นายปวรรัชดล ปารามี ผู้เชี่ยวชาญด้านเว็บไซต์และวงการมวย ที่มีความหลงใหลในการสร้างประสบการณ์และข้อมูลใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้งาน ซึ่ง คุณปวรรัชดล มีความรู้ลึกซึ้งในกีฬามวย และเป็นหนึ่งในทีมงานคนสำคัญของเว็บ muayr1 ที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในวงการมวยของไทย ใครที่สนใจผลงานของ คุณปวรรัชดล สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผู้เข้าชมเยอะสุด