ตูวาซา ดวล ไทบิวรา ศึกบิ๊กไซส์ UFC FIGHT NIGHT

ข่าวมวยทันเหตุการณ์

มีรายงานผ่านสื่อ ข่าวมวย ถึงความเคลื่อนไหวของ UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้ที่เตรียมระเบิดศึกการต่อสู้รุ่นยักษ์ภายใต้ศึก UFC FIGHT NIGHT  ซึ่งคู่เอกของรายการเป็นการต่อสู้ในพิกัด รุ่นเฮฟวีเวต ระหว่าง ไต ตูวาซา จอมพลังจาก ออสเตรเลีย จะเปิดศึกดวลกับ มาร์ซิน ไทบิวรา คู่ต่อกร ชาวโปแลนด์ โดยจะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน UFC APEX  ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่1มีนาคมนี้

UFC เตรียมระเบิดศึกการต่อสู้รุ่นยักษ์ ไต ตูวาซา เปิดศึกดวลกับ มาร์ซิน ไทบิวรา ศึก UFC FIGHT NIGHT

ซึ่งคู่เอกของรายการ ศึกบิ๊กไซส์ระหว่าง ไต ตูวาซา จอมพลัง ออสซี วัย30ปีที่มีสถิติชนะ 14แพ้6 และเป็นชนะแบบไม่ครบยกถึง13ไฟต์ แต่ถึงอย่างไรก็ตามผลงานช่วงหลังไม่ค่อยสู้ดีนัก แพ้แบบไม่ครบยกมา 3 ไฟต์รวด ล่าสุดคือการโดน อเล็กซานเดอร์ โวลคอฟ เอาชนะซับมิทชันไปได้ในยกที่ 2 เมื่อเดือนกันยายน ปีที่แล้ว

และสำหรับคู่ต่อกร มาร์ซิน ไทบิวรา ยักษ์ใหญ่จากโปแลนด์ วัย 38 ปี ที่มีสถิติชนะ 24 แพ้ 8 ผลงานช่วงหลังชนะคะแนนมา2ไฟต์ แต่เพิ่งจะมาแพ้ TKO ให้กับ ทอม อัสปินัลล์ ในเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว ซึ่งนอกจากนี้ยังมีการต่อสู้อันสนุกตื่นเต้น เร้าใจ อีกมากมาย รอคุณอยู่ในศึก UFC FIGHT NIGHT ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้

แหล่งอ้างอิง : https://www.onefc.com/

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวมวย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ข่าวมวย

ผู้เขียน
Picture of นาย ปวรรัชดล ปารามี
นาย ปวรรัชดล ปารามี

บทความและเนื้อหานี้จัดทำโดย นายปวรรัชดล ปารามี ผู้เชี่ยวชาญด้านเว็บไซต์และวงการมวย ที่มีความหลงใหลในการสร้างประสบการณ์และข้อมูลใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้งาน ซึ่ง คุณปวรรัชดล มีความรู้ลึกซึ้งในกีฬามวย และเป็นหนึ่งในทีมงานคนสำคัญของเว็บ muayr1 ที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในวงการมวยของไทย ใครที่สนใจผลงานของ คุณปวรรัชดล สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผู้เข้าชมเยอะสุด