เพชรจีจ้า รวบบัลลังก์คิกบ็อกซิ่ง สยบตำนาน เจเน็ต ท็อดด์

ข่าวมวมันส์ล่าสุด

มีรายงานผ่านสื่อ ข่าวมวย ถึงความเคลื่อนไหวล่าสุดสำหรับ ศึกรวมพลังหญิงแกร่ง ที่ได้จบลงไปเป็นที่เรียบร้อย ที่ได้ฉลองวันสตรีสากลที่เพิ่งผ่านพ้นไป ในศึก ONE Fight Night 20 เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 9 มี.ค.ที่ผ่านมา ณ สนามมวยเวทีลุมพินี โดยผลปรากฏว่า เพชรจีจ้า ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม สามารถเอาชนะ เจเน็ต ท็อดด์ รวบเข็มขัดแชมป์คิกบ็อกซิ่ง มาครองได้สำเร็จ

เพชรจีจ้า เอาชนะ เจเน็ต ท็อดด์ รวบเข็มขัดแชมป์คิกบ็อกซิ่ง มาครองได้สำเร็จ

ซึ่งหลังเสียงระฆังยกแรกเริ่มขึ้น เพชรจีจ้า มาด้วยความมั่นใจ ใช้ความสดเดินรุกเข้าใส่ ขณะที่ เจเน็ต อาศัยจังหวะฝีมือดักออกหมัด และแข้งสวนกลับเป็นระยะ และเกมก็เริ่มดุเดือดขึ้งตั้งแต่ยกที่ 3 เมื่อทั้งคู่ต่างปักหลักแลกทั้งแข้ง เข่า หมัด กันแบบทีต่อทีไม่มียอมกัน

แต่ในภาพรวมแล้ว เป็นสาวไทยที่รวดเร็วและแม่นยำกว่า โดยเฉพาะยกตัดสินที่สามารถยิงหมัดขวาส่งราชินีแดนมะกันลงไปนับแปดได้สำเร็จในช่วงท้ายยกเกือบหมดเวลา จบครบ 5 ยก เพชรจีจ้า เอาชนะคะแนนเอกฉันท์ นั่งแท่นราชินีคิกบ็อกซิ่ง รุ่นอะตอมเวต อย่างไร้ข้อกังขา

สรุปผลการแข่งขันทุกคู่ ศึก ONE Fight Night 20
คู่เอก เพชรจีจ้า ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม ชนะคะแนนเอกฉันท์ เจเน็ต ท็อดด์ ชิงแชมป์โลก คิกบ็อกซิ่ง รุ่นอะตอมเวต พิกัดไม่เกิน 105 – 115 ป.

แหล่งอ้างอิง : https://www.onefc.com/

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวมวย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ข่าวมวย

ผู้เขียน
Picture of นาย ปวรรัชดล ปารามี
นาย ปวรรัชดล ปารามี

บทความและเนื้อหานี้จัดทำโดย นายปวรรัชดล ปารามี ผู้เชี่ยวชาญด้านเว็บไซต์และวงการมวย ที่มีความหลงใหลในการสร้างประสบการณ์และข้อมูลใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้งาน ซึ่ง คุณปวรรัชดล มีความรู้ลึกซึ้งในกีฬามวย และเป็นหนึ่งในทีมงานคนสำคัญของเว็บ muayr1 ที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในวงการมวยของไทย ใครที่สนใจผลงานของ คุณปวรรัชดล สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผู้เข้าชมเยอะสุด