“อัลลิเซีย” ป้องแชมป์ “คริสตินา” หวังครองแชมป์โลกตัวแม่เพียงหนึ่งเดียว

มวยหนึ่ง

นับเป็นคู่ชกแห่งศักดิ์ศรีความเป็นแม่ ระหว่าง “อัลลิเซีย เฮลเลน รอดริเกส” กับ “คริสตินา โมราเลส” ใน ONE Fight Night 20 ที่จะเกิดขึ้นวันเสาร์ที่ 9 มี.ค.นี้

ศึกศักดิ์ศรีตัวแม่ที่แท้ทรู ระหว่างสองแม่นักสู้

นักชกตัวแม่ “อัลลิเซีย เฮลเลน รอดริเกส” ราชินีมวยไทย รุ่นอะตอมเวต ประกาศก้องจะป้องกันตำแหน่งจากผู้ท้าชิงจากสเปน “คริสตินา โมราเลส” ให้โลกรู้ว่าจะเป็น “แม่” และ “แชมป์โลก” ไปพร้อมกัน ในศึก ONE Fight Night 20 เสาร์ที่ 9 มี.ค.นี้

หลังจากหันหลังสังเวียนผ้าใบไปนานเกือบ 2 ปี การกลับมาขึ้นสังเวียนอีกครั้ง “อัลลิเซีย” ก็ลุยเอาชนะ “เจเน็ต ท็อดด์” รุ่นอะตอมเวต ล่าสุดขยับน้ำหนักขึ้นท้าชิงเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต (115-125 ป.) กับ “สมิลลา ซันเดลล์” ด้วยรูปร่างที่เสียเปรียบจึงแพ้ทีเคโอในปลายยกสาม เมื่อ 30 ก.ย. 66

แม้จะต้องพบกับ “คริสตินา” นักชกแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่ง 3 สมัยสุดร้อนแรง หลังรัวหมัดเอาชนะทีเคโอ “แอนนา ซุปเปอร์เกิลล์” มาในไฟต์ล่าสุด แต่ “อัลลิเซีย” ที่สังเวียนมาอย่างยาวนาน ไม่รู้สึกหวั่นกลัวแม้แต่น้อยในศึกครั้งนี้

“ไม่มีอะไรมาขวางทางป้องกันตำแหน่งของฉันได้ ฉันเริ่มนับถอยหลังที่จะขึ้นชกในวันเสาร์นี้ เพื่อบอกให้โลกรู้ว่าฉันนี่แหละคือของแท้ตัวมัมตัวแม่ของรุ่นนี้”

แหล่งอ้างอิง : https://www.onefc.com/

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวมวย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ข่าวมวย

ผู้เขียน
Picture of นาย ปวรรัชดล ปารามี
นาย ปวรรัชดล ปารามี

บทความและเนื้อหานี้จัดทำโดย นายปวรรัชดล ปารามี ผู้เชี่ยวชาญด้านเว็บไซต์และวงการมวย ที่มีความหลงใหลในการสร้างประสบการณ์และข้อมูลใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้งาน ซึ่ง คุณปวรรัชดล มีความรู้ลึกซึ้งในกีฬามวย และเป็นหนึ่งในทีมงานคนสำคัญของเว็บ muayr1 ที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในวงการมวยของไทย ใครที่สนใจผลงานของ คุณปวรรัชดล สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผู้เข้าชมเยอะสุด