น้องโอ๋ ปะทะ กุหลาบดำ ศึกตัดสินแชมป์มวยไทย รุ่นแบนตัมเวท

เรตมวยวันนี้ช่อง3

 ไฟต์มวยไทยแบนตัมเวทสุดเดือดระหว่าง น้องโอ ไก่ยิม ป.ประมุข และ คช. ศรีสระประยุกต์ หรือ “ซ้ายเมทอร์ไซต์” ถูกเพิ่มเข้าไปในศึก ONE Friday Fights 58 ที่จะจัดขึ้นวันที่ 5 เมษายนนี้

น้องโอ๋ อดีตแชมป์โลก ONE มวยไทย พบ กุหลาบดำ นักชกดาวรุ่งพุ่งแรง

ศึก ONE Friday Fights 58 เตรียมระเบิดความมันส์อีกครั้ง กับคู่มวยตัดสินอนาคตในรุ่นแบนตัมเวท ระหว่าง น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาวยิม, อดีตแชมป์โลก ONE มวยไทย กับ กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย นักชกดาวรุ่งพุ่งแรง จะขึ้นชกกันที่เวทีลุมพินี วันที่ 5 เมษายนนี้

ทั้งคู่ถือว่าเป็นนักมวยแถวหน้าของไทย แต่กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ต่างกัน น้องโอ๋ เคยครองบัลลังก์แชมป์โลกมานานกว่า 4 ปี ชนะ 10 ไฟต์ติดต่อกัน แต่ล่าสุดแพ้ให้กับ โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี้ เสียแชมป์ไป และไฟต์ล่าสุดก็แพ้ นิกโก้ คาร์ริลโล่ นักชกหนุ่มดาวรุ่งชาวสกอตแลนด์

ขณะที่ กุหลาบดำ นักชกซ้ายมือวัย 25 ปี กำลังมาแรง ชนะ 3 ไฟต์ติดต่อกัน ทุกไฟต์เป็นการชนะน็อกแบบสวยงาม ด้วยหมัดซ้ายอันทรงพลัง เขาต้องการโอกาสพิสูจน์ตัวเอง โดยการเอาชนะ น้องโอ๋เพื่อก้าวขึ้นสู่อันดับ 5 ของรุ่น และเข้าใกล้โอกาสท้าชิงแชมป์กับ แฮ็กเกอร์ตี้

สำหรับ น้องโอ๋ การชนะไฟต์นี้ถือเป็นการล้างแค้นและยืนยันว่าเขายังไม่หมดไฟ อีกทั้งยังปิดปากเสียงวิจารณ์ที่มองว่าเขาหมดสภาพแล้ว

ห้ามพลาดศึกตัดสินแชมป์มวยไทยแห่งปี ที่จะสร้างความมันส์ให้แฟนมวยชาวไทย ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ ufanews.me

แหล่งอ้างอิง : https://www.onefc.com/

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวมวย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ข่าวมวย

ผู้เขียน
Picture of นาย ปวรรัชดล ปารามี
นาย ปวรรัชดล ปารามี

บทความและเนื้อหานี้จัดทำโดย นายปวรรัชดล ปารามี ผู้เชี่ยวชาญด้านเว็บไซต์และวงการมวย ที่มีความหลงใหลในการสร้างประสบการณ์และข้อมูลใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้งาน ซึ่ง คุณปวรรัชดล มีความรู้ลึกซึ้งในกีฬามวย และเป็นหนึ่งในทีมงานคนสำคัญของเว็บ muayr1 ที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในวงการมวยของไทย ใครที่สนใจผลงานของ คุณปวรรัชดล สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผู้เข้าชมเยอะสุด