ทาเครุ ส่อแววแขวนนวม แฟนมวยญี่ปุ่นใจสลาย!

ข่าวมวยตะวันฉาย

การประกาศของทาเครุ ถือว่าเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่สำหรับวงการมวย K-1 ทาเครุ เป็นนักชกที่โด่งดังและมีแฟนคลับมากมาย แฟนๆ คงต้องรอลุ้นกันต่อไปว่า ทาเครุ จะตัดสินใจอย่างไรกับอนาคตของเขา

ทาเครุ โพสต์ข้อความส่อแววเลิกชกมวย

หลังจากพ่ายแพ้ต่อ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 ยอดนักชก K-1 ชาวญี่ปุ่น ทาเครุ เซกาวา ได้สร้างความตกใจให้กับแฟนคลับชาวญี่ปุ่น เมื่อประกาศว่ามีโอกาสที่จะเลิกชกมวยไปเลยทีเดียว ทาเครุ เผยว่า เขาพยายามพัฒนาตัวเองอย่างหนัก แต่ผลลัพธ์ที่ได้กลับไม่ดีขึ้น กลับกลายเป็นว่าฟอร์มการชกของเขาแย่ลงด้วยซ้ำ ตอนนี้เขายังไม่คิดอะไรเกี่ยวกับอนาคต ต้องรอให้บาดแผลที่ได้รับจากไฟต์ล่าสุดหายก่อน ถ้าร่างกายยังไหว เขาจะสู้ต่อ แต่ถ้าไม่ไหว คงถึงเวลาแขวนนวมแล้ว

จากการชกครั้งนี้ ทาเครุ โดนเตะจนขาเป็นแผลไหม้ และยังได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อแขนซ้ายฉีกขาดอีกด้วย การประกาศส่อแววแขวนนวมของทาเครุ สร้างความตกใจให้กับแฟนคลับชาวญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก หลายคนต่างร่วมส่งกำลังใจให้เขาผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ และหวังว่าจะได้เห็นเขากลับมาขึ้นสังเวียนอีกครั้ง

แหล่งอ้างอิง : https://www.thairath.co.th/

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวมวย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ข่าวมวย

ผู้เขียน
Picture of นาย ปวรรัชดล ปารามี
นาย ปวรรัชดล ปารามี

บทความและเนื้อหานี้จัดทำโดย นายปวรรัชดล ปารามี ผู้เชี่ยวชาญด้านเว็บไซต์และวงการมวย ที่มีความหลงใหลในการสร้างประสบการณ์และข้อมูลใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้งาน ซึ่ง คุณปวรรัชดล มีความรู้ลึกซึ้งในกีฬามวย และเป็นหนึ่งในทีมงานคนสำคัญของเว็บ muayr1 ที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในวงการมวยของไทย ใครที่สนใจผลงานของ คุณปวรรัชดล สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผู้เข้าชมเยอะสุด