เสี่ยโบ๊ท รับเป็นตัวร้าย จัดรายการมวยระบบปิด

มวยระบบปิด
มวยระบบปิด

ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ “เสี่ยโบ๊ท” โปรโมเตอร์หนุ่ม ในศึกเพชรยินดี โพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องการจัดรายการมวยแบบระบบปิด แม้ว่าบางคนในกลุ่มแฟนมวยจะมองว่าเขาใจดำ แต่เสี่ยโบ๊ทกล่าวว่าเขาไม่สนใจเพราะ ถ้าใครอยากดูต้องมาที่สนามมวย

เสี่ยโบ๊ท โพสต์ข้อความ เกี่ยวกับการจัดรายการมวยแบบปิด

เสี่ยโบ๊ท โพสต์ข้อความหลังโดนโจมตีอย่างหนัก “โดนด่าทุกครั้งที่จัดมวยแบบปิด ตั้งแต่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา จนมาถึงรายการวันที่ 27 ธันวาคม มีคนต่อว่าผมว่าใจดำที่จัดมวยแบบไม่มีทีวี ทุกอย่างเป็นความคิดของผมเองครับอยากด่ามาลงที่ผม สนามและโปรโมเตอร์คนอื่นไม่เกี่ยวข้องเลย”

ในวันที่ 9 ส.ค. ได้จ่ายค่าตัวนักมวยไป 70% พร้อมกับเงินพิเศษให้นักชกทุกคนในรายการมากถึง 1 ล้านบาท และยอดเงินค่าบัตรเข้าชมเก็บได้มากถึง 2.8 ล้านบาท ซึ่งเป็นเงินที่มากที่สุดในรอบ 4 ปี ในวงการมวยไทย

“คำถามของผมคือถ้าไม่จัดแบบปิด นักมวยจะได้รางวัลพิเศษคนละ 5 หมื่นบาทไหม??? สิ่งที่แสดงให้เห็นคือวงการมวยไทยรายได้สำคัญที่สุดคือบัตรเข้าชมแต่ที่ผ่านมา 365 วัน มีถ่ายทอดสดดูฟรี 363 วัน อีก 2 วัน คือ 9 สิงหาคม และ 27 ธันวาคม” เสี่ยโบ๊ท โพสต์

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/news/muay-thai/5307

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวมวย

สนใจสามารถติดตามต่อได้ที่  : คลิ๊กที่นี่

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ข่าวมวย

ผู้เขียน
Picture of นาย ปวรรัชดล ปารามี
นาย ปวรรัชดล ปารามี

บทความและเนื้อหานี้จัดทำโดย นายปวรรัชดล ปารามี ผู้เชี่ยวชาญด้านเว็บไซต์และวงการมวย ที่มีความหลงใหลในการสร้างประสบการณ์และข้อมูลใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้งาน ซึ่ง คุณปวรรัชดล มีความรู้ลึกซึ้งในกีฬามวย และเป็นหนึ่งในทีมงานคนสำคัญของเว็บ muayr1 ที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในวงการมวยของไทย ใครที่สนใจผลงานของ คุณปวรรัชดล สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผู้เข้าชมเยอะสุด