ตะวันฉาย เผยทีเด็ดที่ทำให้ชนะ ซุปเปอร์บอน

ข่าวตะวันฉายล่าสุด
ข่าวตะวันฉายล่าสุด

“ซ้ายดารา” ยอมรับถึงความสำคัญของอาวุธที่เป็นตัวตัดสินให้ชนะ “ซุปเปอร์บอน” ซึ่งทำให้เจ้าตัวสามารถป้องกันเข็มขัดแชมป์โลกมวยไทยไว้ได้ในศึก “วันลุมพินี 46” เมื่อวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา

ตะวันฉาย เผยอาวุธหลักที่ทำให้ชนะ ซุปเปอร์บอน

หลังจบการแข่งขันดังกล่าวเจ้าของเข็มขัดให้สัมภาษณ์ว่า  “วันนี้เป็นไฟต์ที่สนุกมาก แต่มันเป็นการต่อยที่ยากมากไม่เหมือนกับการต่อยกับต่างชาติ เพราะคนไทยจะรู้ทันกัน เราถนัดอะไร มาแบบไหน เขารู้หมด”

และกล่าวต่ออีกว่า “ตลอด 3 ยกแรกผมได้แข้งกับลูกถีบ และสาเหตุที่ถีบเยอะเป็นเพราะว่าไฟต์ที่แล้วผมแทบไม่ได้เอาจุดนี้มาใช้ ทำให้ไฟต์นี้ผมเอาลูกถีบมาใช้เยอะหน่อย ซึ่งมันเป็นแผนที่เตรียมมาใช้โดยเฉพาะเพื่อมาทำลายจังหวะคู่ต่อสู้”

หลังจากนั้นได้กล่าวเชิดชู ซุปเปอร์บอน ว่า “พี่เขาแข็งมาก เครดิตพี่เขาไม่ต้องพูดถึง เขาเป็นระดับโลกอยู่แล้ว และอยากขอบคุณพี่บอนที่มาต่อยกับผม ไฟต์นี้ได้ทั้งกระดูก ประสบการณ์ พี่เขาเป็นระดับโลก ซึ่งผมสามารถชนะได้ทำให้ผมรู้สึกภูมิใจมาก และเป็นเกียรติมากที่ได้ต่อยกับหนึ่งในไอดอลผม”

แหล่งอ้างอิง : https://www.siamsport.co.th/

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวมวย

สนใจสามารถติดตามต่อได้ที่  : คลิ๊กที่นี่

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ข่าวมวย

ผู้เขียน
Picture of นาย ปวรรัชดล ปารามี
นาย ปวรรัชดล ปารามี

บทความและเนื้อหานี้จัดทำโดย นายปวรรัชดล ปารามี ผู้เชี่ยวชาญด้านเว็บไซต์และวงการมวย ที่มีความหลงใหลในการสร้างประสบการณ์และข้อมูลใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้งาน ซึ่ง คุณปวรรัชดล มีความรู้ลึกซึ้งในกีฬามวย และเป็นหนึ่งในทีมงานคนสำคัญของเว็บ muayr1 ที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในวงการมวยของไทย ใครที่สนใจผลงานของ คุณปวรรัชดล สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผู้เข้าชมเยอะสุด