พักฟื้นร่างแปปเดียวกลับมา คํามั่น ตะวันฉาย

พักฟื้นร่างแปปเดียวกลับมา-ข่าวมวย-ข่าวมวยไทย

ตะวันฉาย ลั่นคํามั่น พักฟื้นร่างแปปเดียวกลับมา ไฟต์นี้ไม่เลื่อนแน่นอน

มีสายรายงาน ข่าวมวย ถึงเรื่องอาการป่วยของนักชกฉายา ซ้ายดารา ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ที่ต้องถึงกับส่งเข้าโรงพยาบาลเป็นอย่างด่วน แต่ในเวลาต่อมาอีกไม่นาน ได้มีความเคลื่อนทางสื่อโซเชียลที่ทางเจ้าตัวได้มีการโพสผ่านสตอรี่ส่วนตัวระบุ พักฟื้นร่างแปปเดียวกลับมา ยืนยันไฟต์นี้ไม่การเลือนหรือถอนตัวอย่างแน่นอน

หลังจากมีการข่าวว่า ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ต้องเข้าโรงพยาบาลด่วนเนื่องจากมีอาการป่วย ส่อแววถอนชกกับ ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน ในรายการ One Fight Night 17 ณ เวทีมวยลุมพินี (รามอินทรา) ซึ่นในไฟต์นี้เป็นไฟต์ที่ทางแฟนๆทุกคนทั่วประเทศต่างก็ ตั้งหน้าตั้งตารอชม การซัดกันของนักชกทั้งคู่นี้

ซึ่งการมีอาการป่วยหรือบาดเจ็บก่อนช่วงการแข่งขันอาจเป็นสิ่งที่ไม่คาดคิดได้เสมอ แม้ว่ามวยไทยจะเป็นกีฬาที่มีความเป็นทางการและมีการเตรียมตัวอย่างดีก่อนการแข่งขัน แต่ความเสี่ยงก็ยังคงอยู่เสมอไป ผู้เล่นมวยไทยต้องให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพและการเตรียมตัวอย่างเหมาะสมก่อนการแข่งขัน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุที่อาจเป็นอันตรายต่อชีวิตและสุขภาพของนักกีฬา

เมื่อมีการเข้าโรงพยาบาลเนื่องจากอาการป่วยหรือบาดเจ็บที่เกิดขึ้นก่อนช่วยระยะการแข่งขัน การดูแลและการตรวจสอบโดยทีมแพทย์มีความสำคัญอย่างยิ่ง เพื่อให้มีการรักษาที่เหมาะสมและมีการฟื้นฟูสุขภาพร่างกายได้อย่างถูกต้อง ยังมีความสำคัญที่จะให้การสนับสนุนทางกายภาพที่เหมาะสมให้กับนักกีฬาในช่วงเวลาหลังจากที่มีการบาดเจ็บหรือป่วยในช่วงก่อนการแข่งขัน

แต่ถึงอย่างไรก็ตามทางนักชก ซ้ายดารา ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ได้ออกมาเคลื่อนไหวและโพสยืนยัน มันจึงทำให้แฟนๆต่างพากัน ให้กำลังใจ แก่นักชกกันเป็นจำนวนมาก

และรายการชกที่จะมีขึ้นในเดือนน่านี้ มันก็ยังพอมีเวลาให้เตรียมตัว ก็หวังว่านักชกทั้งสองจะไม่มีการถอนหรือเลื่อนการชกไปอีก

แหล่งอ้างอิง : ufanews.com

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวมวยไทย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ข่าวมวย

ผู้เขียน
Picture of นาย ปวรรัชดล ปารามี
นาย ปวรรัชดล ปารามี

บทความและเนื้อหานี้จัดทำโดย นายปวรรัชดล ปารามี ผู้เชี่ยวชาญด้านเว็บไซต์และวงการมวย ที่มีความหลงใหลในการสร้างประสบการณ์และข้อมูลใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้งาน ซึ่ง คุณปวรรัชดล มีความรู้ลึกซึ้งในกีฬามวย และเป็นหนึ่งในทีมงานคนสำคัญของเว็บ muayr1 ที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในวงการมวยของไทย ใครที่สนใจผลงานของ คุณปวรรัชดล สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผู้เข้าชมเยอะสุด