ไฟต์นี้จะเลื่อนหรือไม่ ตะวันฉาย มีอาการป่วย

ไฟต์นี้จะเลือนหรือไม-ข่าวมวย-ข่าวมวยไทย

ตะวันฉาย มีอาการป่วย ไฟต์นี้จะเลื่อนหรือไม่ ต้องรอติดตาม

มีสายรายงาน ข่าวมวย ผ่านสื่อด่วนถึงนักชกฉายา ซ้ายดารา ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ที่ได้รับเข้าการรักษาที่โรงพยาบาลเนื่องจากอาการป่วยแบบเฉียบพลันเมื่อไม่นานมานี้ และในเรื่องนี้ยังไม่มีการยืนยันถึงนัดที่จะมีขึ้นชกป้องกันแชมป์โลกมวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต ที่จะต้องพบกับซุปเปอร์บอน ไฟต์นี้จะเลือนหรือไม ก็ต้องรอการแถลงการณ์ยืนยันอีกครั้ง

 ตะวันฉาย จะมีโปรแกรมขึ้นป้องกันแชมป์โลกมวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต กำหนด 5 ยก ศึก One Fight Night 17ซึ่งเป็นไฟต์ที่เเฟนๆมวยต่างตั้งหน้าตั้งตารอชม เเต่เหมือนจะต้องรอกันต่อไป

ข่าวการป่วยของ ตะวันฉาย และความไม่แน่ใจที่เกี่ยวข้องกับการเข้าโรงพยาบาลก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ในทางการแข่งขัน การต้องรอการยืนยันอีกครั้งจากตัวแทนหรือผู้จัดการของตะวันฉายหรือทีม ONE เป็นสิ่งที่สำคัญในการทราบข้อมูลและสถานะที่แน่นอนของสุขภาพของนักมวย

การดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ของนักกีฬาเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่ง และทีมผู้จัดการมักมีความรับผิดชอบในการดูแลและควบคุมสุขภาพของนักกีฬาเพื่อให้พร้อมที่จะแข่งขันในสภาพที่ดีที่สุด

ถึงแม้ว่าจะเหลือเวลาอีกเป็นเดือน กว่าที่ ตะวันฉาย กับซุปเปอร์บอน จะขึ้นซัดกันแต่ศึกใหญ่ที่มีเข็มขัดเเชมป์เป็นเดิมพันนั้น นักมวยไม่มีเวลาซ้อม สภาพไม่เต็มร้อย คงไม่มีใครอยากเสี่ยงเเน่นอน เพราะฉะนั้นการมาป่วยก่อนขึ้นชก 1 เดือน การถอนตัวน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด

ถ้าในไฟต์นี้ต้องมีการถอนตัวอีกครั้งนี้จะเป็น ครั้งที่ 2 ที่นักชกทั้งคู่ได้เลือนมาจากครั้งที่และ ที่เป็นฝ่ายซุปเปอร์บอนได้เป็นผู้ที่ถอนตัวไปด้วยเหตุผลอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อจนตะวันฉายต้องไปชกกับมวยเเทนอย่าง ‘โจ ณัฐวุฒิ’ ก่อนจะชนะคะเเนนไป

การดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ของนักกีฬาเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่ง และทีมผู้จัดการมักมีความรับผิดชอบในการดูแลและควบคุมสุขภาพของนักกีฬาเพื่อให้พร้อมที่จะแข่งขันในสภาพที่ดีที่สุด

การมีนักมวยที่มีสุขภาพที่ดีและพร้อมที่จะแข่งขันเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งในการสร้างการแข่งขันที่มีคุณภาพและท้าทาย การปฏิบัติตามคำแนะนำและคำแนะนำทางการแพทย์เป็นสิ่งที่สำคัญเพื่อความปลอดภัยของนักมวยและการแข่งขันที่ดี

การดูแลสุขภาพและป้องกันการป่วยก่อนการแข่งขันเป็นสิ่งที่สำคัญในการให้ความสำคัญกับความพร้อมของนักมวย การตัดสินใจเพื่อการรักษาสุขภาพและความปลอดภัยของนักมวยเป็นสิ่งที่ควรพิจารณาอย่างรอบคอบ

แต่ถึงอย่างไรก็ตามเราทุกคนก็ต้องขอให้ทาง ตะวันฉาย ไม่ได้เป็นอะไรมาก และกับมาฟิตซ้อมให้ทันกำหนด และพวกเราก็จะได้เห็นได้ชมไฟต์อยู่โลกที่ทุกคนตั้งตารอ

แหล่งอ้างอิง : ufanews.com

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวมวยไทย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ข่าวมวย

ผู้เขียน
Picture of นาย ปวรรัชดล ปารามี
นาย ปวรรัชดล ปารามี

บทความและเนื้อหานี้จัดทำโดย นายปวรรัชดล ปารามี ผู้เชี่ยวชาญด้านเว็บไซต์และวงการมวย ที่มีความหลงใหลในการสร้างประสบการณ์และข้อมูลใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้งาน ซึ่ง คุณปวรรัชดล มีความรู้ลึกซึ้งในกีฬามวย และเป็นหนึ่งในทีมงานคนสำคัญของเว็บ muayr1 ที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในวงการมวยของไทย ใครที่สนใจผลงานของ คุณปวรรัชดล สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผู้เข้าชมเยอะสุด