ครองแชมป์ 2 กติกา แฮ็กเกอร์ตี กดน็อก ฟาบริซิโอ

ครองแชมป์-2-กติกา-ข่าวมวย-ข่าวมวยไทย

แฮ็กเกอร์ตี ครองแชมป์ 2 กติกา กดน็อก ฟาบริซิโอ

มีสายรายงาย ข่าวมวยล่าสุด ถึงศึก ONE Fight Night 16 คู่เอกชิงแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวตเป็นการพบกันระหว่าง โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี ปะทะ ฟาบริซิโอ อานดราเด ซึ่งในคู่นี้ แฮ็กเกอร์ตี ได้ทำการปิดบัญชี ฟาบริซิโอ ไปได้อย่างรวดเร็วและได้ ครองแชมป์ 2 กติกา ไปครอง

การพบกันของ ‘โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี’ และ ‘ฟาบริซิโอ อานดราเด’ ในศึก ONE Fight Night 16 เพื่อชิงแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิงรุ่นแบนตัมเวต (135-145 ปอนด์) จะเป็นเหตุการณ์ชกที่น่าตื่นเต้นและน่าจับตามองอย่างมาก เนื่องจากทั้งสองนักมวยมีความสามารถและทักษะที่สูงมากในวงการมวย

‘โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี’ เป็นนักมวยมืออาชีพที่มีศักยภาพและทักษะด้านการต่อสู้ที่น่าทึ่ง ในขณะเดียวกัน ‘ฟาบริซิโอ อานดราเด’ ก็เป็นนักมวยที่มีความเชี่ยวชาญในการต่อสู้และมีผลงานที่น่าประทับใจ

การแข่งขันในครั้งนี้อาจจะเป็นการประลองความสามารถที่น่าสนใจอย่างมาก และกำลังทำให้ผู้ติดตามทั้งสองฝ่ายติดตามด้วยความกระหายใจ

เริ่มเกมในยกแรก เป็นการเปิดเกมจากทางฝั่ง ฟาบริซิโอ ที่เป็นฝ่ายเดินเข้าหาทำการซัด หมัด เท้า เข่า ศอก อาศัยจังหวะและความเร็วและออกอาวุธจุกจิกกวนประสาทใส่ทางฝั่ง แฮ็กเกอร์ตี ไปจนหมดยก
และจนมาถึงระฆังดังเริ่มยกที่ 2 เป็นทางฝ่าย แฮ็กเกอร์ตี งัดอาวุธเดินเข้าหา ฟาบริซิโอ และแรกอาวุธกันได้อย่างดุเดือดสุดมันแต่ว่า แฮ็กเกอร์ตี เป็นฝ่ายที่ออกหมัดได้แม้นยำกว่าและชัดเจนซัดจน ฟาบริซิโอ เมาและตอบโต้ไม่ได้จนกรรมการเห็นท่าทางไม่ดีเลยต้องยุดติการชก

สรุปผลปรากฏว่าไม่ครบยก

โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี ได้ชนะ ฟาบริซิโอ อานดราเด ด้วยการน็อกในยกที่ 2 ในการแข่งขันที่หนักแน่นและน่าตื่นเต้นเพื่อคว้าแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิงรุ่นแบนตัมเวต

การชนะเหล่านี้ไม่เพียงแต่ทำให้เขาคว้าแชมป์โลกไปครอง แต่ยังได้รับโบนัสที่สูงมาก 1.8 ล้านบาท ซึ่งเป็นการตอบแทนที่สมควรสำหรับความพยายามและความพยายามที่เขาได้ทำในการสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ในวงการมวย

แหล่งอ้างอิง : ufanews.com

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวมวยไทย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ข่าวมวย

ผู้เขียน
Picture of นาย ปวรรัชดล ปารามี
นาย ปวรรัชดล ปารามี

บทความและเนื้อหานี้จัดทำโดย นายปวรรัชดล ปารามี ผู้เชี่ยวชาญด้านเว็บไซต์และวงการมวย ที่มีความหลงใหลในการสร้างประสบการณ์และข้อมูลใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้งาน ซึ่ง คุณปวรรัชดล มีความรู้ลึกซึ้งในกีฬามวย และเป็นหนึ่งในทีมงานคนสำคัญของเว็บ muayr1 ที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในวงการมวยของไทย ใครที่สนใจผลงานของ คุณปวรรัชดล สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผู้เข้าชมเยอะสุด