“แฮ็กเกอร์ตี” เตรียมพบแฟนคลับในงาน Meet & Greet ก่อนศึก ONE Fight Night 15

ข่าวมวยไทย

“โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” พร้อมเจอแฟนคลับในงาน Meet & Greet ก่อนการแข่งขันศึก ONE Fight Night 15

สำหรับ “แฮ็กเกอร์ตี” นักมวยไทยระดับโลกที่เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในวงการการต่อสู้ และถือเป็นหนึ่งในนักมวยชั้นนำของโลกที่รู้จักกันดีที่สุด ซึ่งในอดีตเคยครองแชมป์โลก ONE มวยไทยรุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ปัจจุบันเป็นเจ้าของแชมป์โลก ONE มวยไทยรุ่นแบนตัมเวต ซึ่งได้มาจากการชนะน็อก น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย ตั้งแต่ไฟต์แรกในศึก ONE FIGHT NIGHT 9 เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

ปัจจุบัน “แฮ็กเกอร์ตี” กำลังฝึกซ้อมในค่ายมวย ละไมมวยไทย บนเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันชิงรางวัลแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต ที่ต้องเจอกับ “ฟาบริซิโอ อานดราเด” แชมป์โลก ONE MMA รุ่นเดียวกันในศึก ONE Fight Night 16 ที่จะขึ้นชกในวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้

“โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” มีนัดพบแฟนคลับในงาน Meet & Greet แบบใกล้ชิดก่อนศึก ONE Fight Night 15 ในวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคมนี้ ที่สนามมวยเวทีลุมพินี เวลา 06:30-07:00 น. และกิจกรรม Meet & Greet นี้จำกัดสิทธิ์ให้แฟนกีฬาที่มีตั๋วเข้าชมศึก ONE Fight Night 15 เท่านั้น

แหล่งอ้างอิง : https://www.sanook.com/sport/1504439/

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวมวยไทย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ข่าวมวย

ผู้เขียน
Picture of นาย ปวรรัชดล ปารามี
นาย ปวรรัชดล ปารามี

บทความและเนื้อหานี้จัดทำโดย นายปวรรัชดล ปารามี ผู้เชี่ยวชาญด้านเว็บไซต์และวงการมวย ที่มีความหลงใหลในการสร้างประสบการณ์และข้อมูลใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้งาน ซึ่ง คุณปวรรัชดล มีความรู้ลึกซึ้งในกีฬามวย และเป็นหนึ่งในทีมงานคนสำคัญของเว็บ muayr1 ที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในวงการมวยของไทย ใครที่สนใจผลงานของ คุณปวรรัชดล สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผู้เข้าชมเยอะสุด