“นวพล” ถูกกำปั้นชาวฟิลิปินส์ แพ้น็อกคาบ้าน ชวดแชมป์มวยโลก WBC

ข่าวมวยไทย

“นวพล” นครหลวงโปรโมชั่น ยื้อไม่ไหวพ่ายน็อกคาบ้านตัวเองให้กับ “วินเซนต์ แอสโตรลาบิโอ” นักชกชาวฟิลิปปินส์ เข้ารอบชิงเข็มขัดแชมป์โลกWBC

ศึกมวยไฟต์บังคับของสภามวยโลกWBC รุ่นแบนตัมเวต 118 ปอนด์ ระหว่างนักชกชาวไทย  “นวพล นครหลวงโปรโมชั่น”  และ  “วินเซนต์ แอสโตรลาบิโอ”  กำปั้นจากประเทศฟิลิปปินส์ ทั้งสองนักชกจะต้องต่อสู้กัน ทั้งหมด 12 ยก และผู้ชนะในศึกนี้จะได้สิทธิ์เข้าไปชิงเข็มขัดแชมป์จาก “อเล็กซานโดร ซานติอาโก” 

ในยกแรก วินเซนต์ แอสโตรลาบิโอ เดินหน้าเข้าใส่ นวพล นครหลวงโปรโมชั่น พร้อมออกหมัดใส่ไม่ยั้งอย่างต่อเนื่อง “นวพล” ก็ออกอาวุธตอบโต้ได้อย่างสนุก

จนถึงยกที่ 11 ดูเหมือนว่า นักชกชาวไทย ได้โอกาสดี ออกหมัดใส่กำปั้นชาวฟิลิปินส์ไม่ยั้ง แต่โชคร้ายที่ วินเซนต์ แอสโตรลาบิโอ ใช้ฮุกขวาไปที่ใบหน้าของ นวพล จนทำให้เขาล้มลงไปกับพื้น จนกรรมการนับถึง 8 นวพล นครหลวงโปรโมชั่น พยายามยืนขึ้นและดำเนินการชกอีกครั้ง แต่ก็กลับถูก นักชกฟิลิปปินส์ ปล่อยหมัดชกเข้าหน้าอีกครั้งจนล้มลงไปนอน ก่อนที่กรรมการจะตัดสินให้ยุติการแข่งขันทันที จนทำให้ วินเซนต์ แอสโตรลาบิโอ เอาชนะไปได้ในที่สุด

แหล่งอ้างอิง : https://mgronline.com/sport/detail/9660000076992

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวมวย

 

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ข่าวมวย

ผู้เขียน
Picture of นาย ปวรรัชดล ปารามี
นาย ปวรรัชดล ปารามี

บทความและเนื้อหานี้จัดทำโดย นายปวรรัชดล ปารามี ผู้เชี่ยวชาญด้านเว็บไซต์และวงการมวย ที่มีความหลงใหลในการสร้างประสบการณ์และข้อมูลใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้งาน ซึ่ง คุณปวรรัชดล มีความรู้ลึกซึ้งในกีฬามวย และเป็นหนึ่งในทีมงานคนสำคัญของเว็บ muayr1 ที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในวงการมวยของไทย ใครที่สนใจผลงานของ คุณปวรรัชดล สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผู้เข้าชมเยอะสุด