ข่าวมวยไทย

เก้าล้าน เดินหน้าลุยเต็มที่เบียดเอาชนะ เพชรกล้า ไปได้สำเร็จ

ศึกมวยไทย 7 สี เมื่อนัดที่ผ่านมา คู่เอกสำหรับศึกสังเวียนในครั้งนี้ ได้เรียกเสียงกรี๊ดอันกึกก้องทั่วสนามแข่งอีกครั้ง เมื่อนักมวยหัวใจนักสู้อย่าง เก้าล้าน สจ.แดนระยอง มีคิวบู๊เดือดกับ เพชรกล้า อินไฟต์สไตส์ ในพิกัด 122 ป. และเกมการชกครั้งนี้ ก็ถือเป็นการป้องกันแชมป์อีกด้วย นอกจากนี้สำหรับ เก้าล้าน เขาก็เตรียมขึ้นเวทีเพื่อแย่งเข็มขัดแชมป์รุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวต แต่ทว่าเพชรกล้า ก็ต้องการยื้อแย่งตำแหน่งแชมป์เช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวกีฬามวยไทย ก็ได้มีการรายงานว่า เมื่อเกมการชกได้เริ่มขึ้นทั้ง 2 ต่างก็ดูเชิงกันก่อนจากนั้นในยกที่ 2 เก้าล้าน เป็นฝ่ายขยับเข้าหามากขึ้น ในขณะที่เพชรกล้า ยังคงเล็งเพื่อตอบโต้กลับและเกมการชกเริ่มมีความเข้มข้นขึ้น จากนั้นในยกที่ 3 เพชรกล้า ทำการเปลี่ยนแผนเป็นฝ่ายตั้งรับแทน ส่วนทางเก้าล้าน ก็ดักสาดแข้งเข้าชายโครง และทั้ง 2 ก็ไม่มีใครยอมใครจนสุดท้ายในยกที่ 4 เพชรกล้า เริ่มเป็นฝ่ายได้ใจมากขึ้นเดินเกมบู๊ดุซัดไม่ยั้ง

และในยกสุดท้าย เพชรกล้า ก็ยังคงเป็นฝ่ายขยับเข้าหา ทั้ง 2 แลกหมัดกันอย่างสนุก และแล้วระฆังก็ดังหมดยกก่อนจะก็เป็น เก้าล้าน ที่เป็นฝ่ายเอาชนะคะแนน เพชรกล้า ไปอย่างเป็นเอกฉันท์ และคว้าเข็มขัดแชมป์รุ่นซูเปอน์แบนตั้มเวตไปครองอย่างสุดยอด มวยไทยวันนี้ผลมวยไทยล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม: ข่าวมวย