ปังตอ โชว์ทีเด็ดสยบ เจเจ คว้าแชมป์ไปครอง

ศึกเพชรยินดี เมื่อนัดที่ผ่านมามวยคู่เอกที่แฟนๆพลาดไม่ได้ ก็เป็นการเผชิญหน้ากันระหว่าง ปังตอ ภ.หลักบุญ นักมวยหัวใจนักสู้ กับ เจเจ ศ.ไก่เขี่ย นักกำปั้นผู้ไม่เกรงกลัวใคร โดยที่ทั้ง 2 มีคิวบู๊ในพิกัด 115-117 ป. จัดโดยเสี่ยโบ้ท และสำหรับศึกในครั้งนี้ ปังตอ ก็พยายามเร่งเครื่องอย่างหนัก พร้อมกับออกอาวุธอย่างจะแจ้ง ทำให้เขาลุยปล้ำได้อย่างเหนือชั้น และในที่สุดปังตอ ก็เป็นฝ่ายเอาชนะคะแนนไปได้ในที่สุด พร้อมคว้าแชมป์รุ่นแบนตั้มเวทไปครองได้อย่างเยี่ยมยอด

อย่างไรก็ตามทางด้าน ข่าวมวยไทย ก็ได้มีการออกมารายงานว่า ในเกมการชกที่ได้เริ่มขึ้นนั้นเรียกได้ว่าในช่วง 2 ยกแรก ทั้ง 2 ฝ่ายไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว ทั้งคู่พยายามหยั่งชั้นเชิงกันมากกว่า ทำให้ไม่มีความหวือหวาอะไรมากนัก หลังจากนั้นในยกที่ 3 ทางฝั่งของเจเจ เขาก็พยายามรอจังหวะเพื่อหวังสาดแข้งได้เน้นๆ แต่อีกฝ่ายก็ไม่สะทบสะท้านอะไรเท่าไหร่นัก

ต่อมาในยกที่ 4 ปังตอ เป็นฝ่ายเดินลุยใส่บ้าง พร้อมออกอากวุธด้วยหมัดต่อยฟันศอกทำเอา เจเจ ออกอาการไม่ดีเท่าไหร่ และแล้วในยกสุดท้าย เจเจ เรียกเสียงเชียร์ได้มากขึ้น แต่ทว่าปลายยกเขากลับถูก ปังตอ ถีบจนกระเด็นจากนั้นก็หมดยก และก็เป็น ปังตอ ที่เป็นฝ่ายเอาชนะคะแนนไปได้อย่างสุดยอด ข่าวกีฬามวยผลมวยสดอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม: ข่าวมวย