รถถัง ประกาศกร้าว ขอขึ้นชกดับซ่า แฮ็กเกอร์ตี

รถถัง จิตรเมืองนนท์ ล่าสุดก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวขอเปิดศึกกับราชัน ONEมวยไทย ในพิกัดรุ่น Bantamweight กับคนล่าสุดอย่างทาง โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี เพื่อชิงเข็มขัดแชมป์โลกกลับมาสู่อ้อมกอดคนไทยอีกครั้ง โดยสืบเนื่องมากจากที่ทางแฮ็กเกอร์ตี ที่อาจหาญบุกมากระชากเข็มขัดแชมป์ของน้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย ถึงถิ่นแดนไทยในรายการแข่ง ONE FIGHT NIGHT 9 เมื่อนัดวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้เกิดคำถามต่อผู้คนมากมายว่า ใครจะเหมาะสมขึ้นมาเป็นผู้ท้าชิงของแชมป์โลกรายนี้

อย่างไรก็ตามทางด้าน ข่าวมวยล่าสุด ก็ได้มีรายงานว่าบิ๊กบอสชาตรี ก็ไม่รอช้ารีบตั้งคำถามผ่านสื่อ โดยขอความเห็นจากแฟนมวยทั่วโลกว่า มีนักชกคนไหนที่เหมาะสมจะเป็นคู่ต่อสู้รายต่อไปของแฮ็กเกอร์ตี ซึ่งหนึ่งในนักชกที่แฟนๆต่างโหวตให้นั้นก็มี รถถัง ที่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เหล่าแฟนๆต่างโหวตให้ ซึ่งนับว่าเป็นความต้องการของเหล่าแฟนมวยนับพันที่อยากเห็น รถถัง ขึ้นสังเวียนมาชกกับ แฮ็กเกอร์ตี

โดยส่วนตัวของรถถัง นั้นได้เข้ามาตอบแล้วว่าพร้อมเสมอ อยากเปิดศึกกับคู่ปรับเก่าอย่าง แฮ็กเกอร์ตี เพื่อขอท้าชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวตมาครอง แต่ถึงอย่างไรก็ดีการเปิดศึกของทั้งคู่นั้นยังเป็นเรื่องของอนาคต และในส่วนของรถถัง นั้นในตอนนี้ก็มีคิวบู๊ศึกใหญ่ที่รออยู่ ในเกมป้องกันแชมป์โลก ONE มวยไทยรุ่นฟลายเวตนั่นเอง ข่าวกีฬามวยไทยข่าวมวยoneล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม: ข่าวมวย