ข่าวมวยไทย

เพชรโท โชว์โหดครบเครื่อง พลิกเอาชนะ ศักดิ์เล็ก

ศึกมวยมันส์นัดที่ผ่านมา ถือเป็นเกมการชกที่ทำเอาเสียงเชียร์สนั่นกึกก้องเมื่อ เพชรโท ไฟต์เตอร์มวยไทย กลับมาพลิกแซงชนะ ศักดิ์เล็ก เกียรติทรงฤทธิ์ ไปได้อย่างสุดยอดภายใต้การชกบนพิกัด 126 ป. ทั้งนี้สำหรับบรรยากาศเกมการชกที่เรียกได้ว่า มีความสนุกสุดมันส์อย่างสุดๆ โดยหลังจากหมดยกที่ 2ไปแล้วนั้นทั้ง 2 ฝ่ายยังคงรุกเข้าหากันได้อย่างสูสีและปลายยก ศักดิ์เล็ก โดน เพชรโท เกาะแทงเข่าแต่ทั้งคู่ก็ยังไม่ล้มให้กันง่ายๆ

จนต่อมาในยกที่ 3 ศักดิ์เล็ก พยายามเดินเครื่องเข้าหา เพชรโท ต่อยหมัดสู้ยิบตาหวังเอาคืนให้ได้ และเกมได้ดำเนินต่อไปในยกที่ 4 ศักดิ์เล็ก ปล่อยหมัดตีเข่าแบบจัดเต็มในขณะที่ เพชรโท ไล่แทงสู้เริ่มจะทำได้ดี ทั้ง 2 แลกหมัดแทงเข่ากันอย่างดุเดือดปลายยก เพชรโท ทำได้ดีกว่า และแล้วยกสุดท้ายก็มาถึง เพชรโท ไม่รอช้าจัดหนักเข้าหาแบบครบเครื่องใส่ ศักดิ์เล็ก

และทางด้าน เพชรโท อยู่ในสถานการณ์ที่ได้เปรียบมากกว่า แถมเขายังมั่นใจในแข้งซ้าย คอยโต้เป็นระยะๆอีกด้วย อย่างไรก็ดีทางด้าน ข่าวมวยวันนี้ ก็ได้รายงานสรุปผลครบยกกรรมการรวมคะแนน เพชรโท เป็นฝ่ายพลิกเอาชนะคะแนน ศักดิ์เล็ก ไปได้อย่างสุดยอดนั่นเอง ข่าวมวยสากลข่าวกีฬามวยไทยล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม: ข่าวมวย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ข่าวมวย

ผู้เขียน
Picture of นาย ปวรรัชดล ปารามี
นาย ปวรรัชดล ปารามี

บทความและเนื้อหานี้จัดทำโดย นายปวรรัชดล ปารามี ผู้เชี่ยวชาญด้านเว็บไซต์และวงการมวย ที่มีความหลงใหลในการสร้างประสบการณ์และข้อมูลใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้งาน ซึ่ง คุณปวรรัชดล มีความรู้ลึกซึ้งในกีฬามวย และเป็นหนึ่งในทีมงานคนสำคัญของเว็บ muayr1 ที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในวงการมวยของไทย ใครที่สนใจผลงานของ คุณปวรรัชดล สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผู้เข้าชมเยอะสุด