บิ๊กบอสชาตรี เจ๋งจริง หลังคว้ารางวัลอันทรงเกียรติแห่งปี

ข่าวมวยไทย

บอสชาตรี ล่าสุดได้ซิวรางวัลอันทรงเกียรติ มาครองได้

บิ๊กบอสชาตรี ที่ล่าสุดเขาก็ได้ซิวรางวัลผู้ทรงคุณประโยชน์ในวงการกีฬาปี 2565 ไปครองได้อย่างสุดยอด โดยเมื่อไม่นานมานี้สมาคมสื่อกีฬาไทย ก็ได้มีการจัดงานประกาศรางวัลเกียรติคุณ สำหรับนักกีฬาชั้นยอดปี 2565 นั้นก็กลับกลายเป็นว่าบอสชาตรี ก็คือผู้ที่ได้รับรางวัลดังกล่าวไปครอง โดยในงานก็เต็มไปด้วยบุคลากรในวงการกีฬามากมาย นอกจากนี้บอสชาตรี เขาก็ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้ที่มีความสำคัญในการผลักดัน กีฬามวยไทย ให้เป็นที่รู้จักของคนทั้งโลกนั่นเอง

อย่างไรก็ตามทางด้าน ข่าวมวยไทยล่าสุด ก็ได้มีการเผยต่ออีกด้วยว่า ทางด้านบอสชาตรี เขาก็เดินหน้าสานต่อเรื่องผลักดันมวยไทยได้อย่างน่ายกย่อง โดยเป็นการจัดแข่งผ่านสังเวียน ONE ซึ่งรายการดังกล่าวก็ได้มีการถ่ายทอดสดไปมากกว่า 170 ชาติทั่วโลกเลยทีเดียวและไม่เพียงเท่านี้บอสชาตรี ก็ได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือเหล่านักมวย และเขายังได้สนับสนุนในการยกระดับ วงการมวยไทย ต้้งแต่ระดับรากหญ้าสู่ระดับสากลอีกด้วย

อย่างไรก็ดีรางวัลนี้นั้นถือได้ว่าเป็นรางวัลอันทรงเกียรติ ที่แสดงให้เห็นถึงคนๆนั้นที่ได้สร้างคุณงามความดีให้กับวงการกีฬา และบิ๊กบอสชาตรี เขาก็ได้ผลักดันในเรื่องนี้มาโดยตลอด ทำให้ในที่สุดเจ้าตัวก็เป็นผู้ถูกเลือกให้ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ไปครอง ข่าวมวยไทยสากลข่าวมวยโลกอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม: ข่าวมวย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ข่าวมวย

ผู้เขียน
Picture of นาย ปวรรัชดล ปารามี
นาย ปวรรัชดล ปารามี

บทความและเนื้อหานี้จัดทำโดย นายปวรรัชดล ปารามี ผู้เชี่ยวชาญด้านเว็บไซต์และวงการมวย ที่มีความหลงใหลในการสร้างประสบการณ์และข้อมูลใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้งาน ซึ่ง คุณปวรรัชดล มีความรู้ลึกซึ้งในกีฬามวย และเป็นหนึ่งในทีมงานคนสำคัญของเว็บ muayr1 ที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในวงการมวยของไทย ใครที่สนใจผลงานของ คุณปวรรัชดล สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผู้เข้าชมเยอะสุด