ยู โคตรโหด ออกหมัดตรงชนะน็อก อภิสิทธิ์ ตั้งแต่ยกแรก

ข่าวมวยไทย

ยู ทำเอาสะเทือนเวที ชนะน็อก อภิสิทธิ์ ได้ในยก 1

มวย ๙ มวยดีวิถีไทย จิตรเมืองนนท์ เป็นการเปิดสังเวียนด้วยคู่ที่ 1 มาเร็วเคลมไวยกเดียวรู้ผลแพ้ชนะ กับนักชกในพิกัด 124.0 ป. เป็นการพบกันของนักชกฝ่ายแดง ยู แอ๊ดสันป่าตอง ที่มีคิวฉะเดือดกับฝ่ายน้ำเงิน อภิสิทธิ์ ส.สมนึก ขึ้นมายังไม่ทันไรกลับต้องพบกับอาการเมาหมัด ด้วยระยะเวลาที่ขึ้นชกยกที่ 1 เพียง 2 นาที 10 วินาทีเท่านั้น ก็ทำให้อีกฝ่ายร่วงลุกไม่ขึ้นหลับคาสังเวียนกันเลยทีเดียว

โดยทาง ข่าวมวยล่าสุด ก็ได้มีการเผยถึงสถิติการชกของฝ่ายแดง ยู ที่เป็นนักชกวัย 21 ปี มาพร้อมสถิติสุดหรูชนะ 30 แพ้ 6 ครั้ง ยังไม่เคยเสมอใคร ถือได้ว่าเป็นนักชกน้องใหม่ไฟแรง กับสถิตการขึ้นชกที่ดูเหมือนว่าจะเจนเวทีน้อยกว่าฝ่ายน้ำเงิน อภิสิทธิ์ ที่แม้จะมีอายุเพียง 17 ปี สูง 165 ซม. แต่เป็นนักชกที่มีประสบการณ์ขึ้นชกมากกว่าฝ่ายแดง ด้วยชัยชนะที่มากกว่าถึง 40 ครั้ง แพ้ 17 เสมอ 3 ครั้งนั่นเอง

แต่ถึงอย่างไรก็ตามบทสรุปของศึกนี้ฝ่ายแดง ยู ออกหมัดโหดสุดแรงใส่ฝ่ายน้ำเงิน อภิสิทธิ์ ที่สู้แรงหมัดอีกฝ่ายไม่ไหวจนเมาหมัดหลับคาเวทีลุกไม่ขึ้น ถูกน็อกในยกที่ 1 ก่อนระฆังสั่น ข่าวกีฬามวยผลมวยวันนี้ล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม: ข่าวมวย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ข่าวมวย

ผู้เขียน
Picture of นาย ปวรรัชดล ปารามี
นาย ปวรรัชดล ปารามี

บทความและเนื้อหานี้จัดทำโดย นายปวรรัชดล ปารามี ผู้เชี่ยวชาญด้านเว็บไซต์และวงการมวย ที่มีความหลงใหลในการสร้างประสบการณ์และข้อมูลใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้งาน ซึ่ง คุณปวรรัชดล มีความรู้ลึกซึ้งในกีฬามวย และเป็นหนึ่งในทีมงานคนสำคัญของเว็บ muayr1 ที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในวงการมวยของไทย ใครที่สนใจผลงานของ คุณปวรรัชดล สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผู้เข้าชมเยอะสุด