ซุปเปอร์บอล โชว์โหดจัดหนัก ก้องไกล ย้ำแค้นได้สำเร็จ

ข่าวมวยไทย

ซุปเปอร์บอล ผงาดฟอร์มหรูย้ำแค้น ก้องไกล ได้แบบเหนือชั้น

ศึกมวย ONE ลุมพินี 11 ที่เหล่าแฟนมวยต่างต้องยกนิ้วให้ เมื่อนัดล่าสุดที่ผ่านมา กับศึกเดือดคู่เอกประจำวีคไฟต์รีแมตช์ ที่เหล่าแฟนมวยเฝ้ารอชมกับศึกของ ซุปเปอร์บอล ทีเด็ด 99 ยอดนักชกจากหนองบัวลำภู มีคิวบู๊ภาค 2 กับทาง ก้องไกล เอ็นนี่มวยไทย ในรุ่นพิกัด 138 ป. โดยเปิดเกมกันมาที่ยกแรก ก้องไกล ออกตัวด้วยความไม่ประมาท แต่ยังเสียทีพลาดท่าโดนหมัดสายสุดโหดของซุปเปอร์บอล ทำให้เจ้าตัวต้องโดนนับ 8 ไปก่อน

อย่างไรก็ตาม ข่าวมวยวันนี้ ก็ได้มีการเผยอีกว่าเกมการชกดำเนินต่อไปเรื่อยๆ จนทางด้านซุปเปอร์บอล ไม่รีรอจัดหมัดซ้ายเข้าเต็มเบ้าหน้า ก้องไกล งานนี้ทำเอายืนไม่ไหวร่วงไปกองโดนนับ 8 ไปอีกรอบและพอเข้าสู่ยกสุดท้าย ซุปเปอร์บอล เดินเกมจัดหนักไม่เปิดช่องให้ ก้องไกล มีโอกาสได้สวนกลับจนสุดท้ายหมดยก กรรมการนับคะแนนให้ทางด้าน ซูเปอร์บอล เป็นฝ่ายเอาชนะคะแนนไปได้แบบเอกฉันท์ ข่าวมวยล่าสุดข่าวมวยไทยอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม: ข่าวมวย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ข่าวมวย

ผู้เขียน
Picture of นาย ปวรรัชดล ปารามี
นาย ปวรรัชดล ปารามี

บทความและเนื้อหานี้จัดทำโดย นายปวรรัชดล ปารามี ผู้เชี่ยวชาญด้านเว็บไซต์และวงการมวย ที่มีความหลงใหลในการสร้างประสบการณ์และข้อมูลใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้งาน ซึ่ง คุณปวรรัชดล มีความรู้ลึกซึ้งในกีฬามวย และเป็นหนึ่งในทีมงานคนสำคัญของเว็บ muayr1 ที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในวงการมวยของไทย ใครที่สนใจผลงานของ คุณปวรรัชดล สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผู้เข้าชมเยอะสุด