ข่าวมวยไทย

เพชรสีนิล ย้ำแค้น พฤหัสน้อย เอาชนะไปได้แบบขาดลอย

สังเวียนการชกศึกล่าสุดที่เต็มไปด้วยความสนุกสุดมันส์ เมื่อทางด้าน เพชรสีนิล ทีเด็ด99 ออกหมัดได้อย่างสุดยอดทำเอา พฤหัสน้อย ทีบีเอ็มยิม คู่ปรับเก่าไม่อาจต้านทางความแข็งแกร่งของเขาไว้ได้ใน ศึกมวยไทยพลังใหม่ ภายใต้การชกในพิกัด 136 ปอนด์ ทั้งนี้อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าเพชรสีนิล นักกำปั้นจากเมืองพิษณุโลก ที่ก่อนหน้านี้เขาเคยเอาชนะคะแนนคู่ต่อสู้ดังกล่าวมาแล้วครั้งหนึ่ง และพอมาในศึกครั้งนี้เขาก็แซงเอาชนะคะแนนคู่ปรับไปได้อย่างสุดยอดอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ข่าวมวยไทย ก็ได้รายงานว่าเมื่อเกมการชกเริ่มขึ้น เพชรสีนิล ก็ปล่อยพลังออกอาวุธแบบไม่ยั้งใส่ทางด้านของ พฤหัสน้อย จากนั้นในยกที่ 3 เพชรสีนิล ก็ยังคงเดินเข้าต่อยแบบไม่ยั้ง ในขณะที่พฤหัสน้อย ก็มีสวนออกไปบ้างเช่นกัน ทั้งเตะซ้ายแทงซ้ายพร้อมกันนี้ เพชรสีนิล ก็พยายามแก้เกมเขาเดินหน้าออกหมัดเต็มที่ และพอผ่านไปเข้ายกที่ 4 เพชรสีนิล กะให้ได้รู้ดำรู้แดงกันไปเลย พร้อมเดินหน้าเตะขวาหวังปล่อยหมัดชุดสุดท้ายก่อนหมดยก

อย่างไรก็ดีในยกสุดท้าย เพชรสีนิล เป็นฝ่ายเร่งเครื่องเต็มกำลังชิงแต้มในช่วงเวลาที่เหลือ และในที่สุดเขาก็คุมเกมเอาไว้ได้ทั้งหมด จนกระทั่งกรรมการชูมือให้เพชรสีนิล เป็นฝ่ายเอาชนะคะแนนไปได้ ทำให้ในศึกนี้เขาย้ำแค้นได้อีกครั้งนั่นเอง ข่าวมวยสยามข่าวกีฬามวยอัพเดทล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม: ข่าวมวย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ข่าวมวย

ผู้เขียน
Picture of นาย ปวรรัชดล ปารามี
นาย ปวรรัชดล ปารามี

บทความและเนื้อหานี้จัดทำโดย นายปวรรัชดล ปารามี ผู้เชี่ยวชาญด้านเว็บไซต์และวงการมวย ที่มีความหลงใหลในการสร้างประสบการณ์และข้อมูลใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้งาน ซึ่ง คุณปวรรัชดล มีความรู้ลึกซึ้งในกีฬามวย และเป็นหนึ่งในทีมงานคนสำคัญของเว็บ muayr1 ที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในวงการมวยของไทย ใครที่สนใจผลงานของ คุณปวรรัชดล สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผู้เข้าชมเยอะสุด