โลมา โหดจริง รัวหมัดซิวชัยเหนือ โกเมซ ไปได้สำเร็จ

ข่าวมวยไทย

โลมา ผงาดระดับโลก หลังคว้าชัยเหนือ โกเมซ ในศึก UFC

โลมา นักสู้สาวชาวไทย ที่เดินทางไปขึ้นสังเวียนที่สหรัฐอเมริกา ในศึกเกมการแข่ขันสังเวียนเลือดรายการ UFC FIGHT NIGHT ซึ่งเป็นเกมการแข่งขันขึ้นชกมวยแบบผสมผสาน ที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดเป็นอันดับ 1 ของโลก โดยการขึ้นสังเวียนครั้งนี้ เป็นการเดินทางเพื่อสู้ศึกครั้งใหญ่ ซึ่งเป็นการพบกันของอดีตแชมป์โลก โลมา ลูกบุญมี ที่ต้องพบกับสาวนักสู้สายเลือดบราซิลเลี่ยน เดนิเซ่ โกเมซ วัย 22 ปี

โดยถือได้ว่าเป็นศึกเดือดของเบอร์ใหญ่ เพราะการที่คู่ต่อสู้สาวชาวบราซิล เคยผ่านสังเวียนมามากกว่า 8 เกมการขึ้นชกกับสังเวียน MMA มาแล้ว โดยมีสถิติการขึ้นชกชนะมากแล้วมากกว่า 6 ครั้ง และเคยแพ้เพียง 2 ครั้งเท่านั้น สำหรับทางด้านของ โลมา ในช่วงแรกดูแล้วหนักเอาเรื่อง เพราะการเดินเกมของสาวนักสู้ชาวบราซิล ที่ไล่ต้อนเอานักสู้สาวชาวไทยต้องเหนื่อยพอตัว

เพราะนักสู้สาวชาวบราซิล มักจะเอาตัวรอดได้เสมอ ก่อนที่นักสู้สาวไทย โลมา จะสามารถทำการปล่อยหมัด และศอกอย่างหนัก ก่อนที่จะสามารถฉวยโอกาสในการต่อสู้ และทำการจับเทกดาวน์ พร้อมศอกเข้าหน้าจนเกิดอาการที่เรียกได้ว่า เลือดสาดคาเวที และนักสู้สาวชาวไทย โลมา ก็สามารถเอาชนะ สาวนักสู้ชาวบราซิล ไปได้ด้วยคะแนนเป็นเอกฉันท์

อ่านเพิ่มเติม: ข่าวมวย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ข่าวมวย

ผู้เขียน
Picture of นาย ปวรรัชดล ปารามี
นาย ปวรรัชดล ปารามี

บทความและเนื้อหานี้จัดทำโดย นายปวรรัชดล ปารามี ผู้เชี่ยวชาญด้านเว็บไซต์และวงการมวย ที่มีความหลงใหลในการสร้างประสบการณ์และข้อมูลใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้งาน ซึ่ง คุณปวรรัชดล มีความรู้ลึกซึ้งในกีฬามวย และเป็นหนึ่งในทีมงานคนสำคัญของเว็บ muayr1 ที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในวงการมวยของไทย ใครที่สนใจผลงานของ คุณปวรรัชดล สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผู้เข้าชมเยอะสุด