ศรีสะเกษ พร้อมบินไป สหรัฐ ในวันพรุ่งนี้

ข่าวมวย

“เจ้าแหลม”เตรียมตัวบิน 26 นี้ ไปยัง สหรัฐฯ พร้อมปะทะกับ คูเอดราส

โดยไฟต์นี้ “เจ้าแหลม”จะขึ้นดวลหมัดกับคู่ปรับเก่าอย่าง คูเอดราส ที่ก่อนหน้านี้ทั้ง2เคยแลกหมัดกันมาก่อนแล้ว ไฟต์ล่าสุดที่ทั้ง2เจอกันนั้นเป็นทาง คูเอดราส ที่เอาชนะคะแนนไปด้วย 77 ต่อ 74 , 78 ต่อ 73 , 77 ต่อ 75 ซึ่งเป็นการต่อยกันไม่ครบยกเนื่องจาก เกิดเหตุทั้ง2หัวชนกันจนทำให้ คูเอดราสเป็นแผลใหญ่ที่บนคิ้วเลือดไหลไม่หยุด จนแพทย์สนามต้องขึ้นมาดูแล้วก็ได้แจ้งไปที่กรรมการให้ยุติการแข่งขันทันที โดยไฟต์ทั้ง2ชกกันแค่8ยกเท่านั้น

โดยไฟต์นี้ ศรีสะเกษ มีความมั่นใจเต็มร้อยที่จะคว้าเข็มขัดแชมป์เส้นนี้กลับมาให้แฟนมวยไทย ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวรู้ว่าตัวเองจะได้ขึ้นเวทีแก้มือกับ คูเอดราส เขาได้เก็บตัวฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อไฟต์นี้โดยเฉพาะ ล่าสุด ศรีสะเกษ เก็บข้าวของและได้นัดกับทีมงานให้ไปเจอกันที่ สนามบิน6.00 น.เช้าของวันพุธที่ 26 มกราคมนี้ โดยเที่ยวบิน JL708 ตรงไป ญี่ปุ่น ก่อนจะเปลี่ยนเครื่องบินไปอเมริกา โดยกำหนดการขึ้นสังเวียนของ“เจ้าแหลม”กับคูเอดราส จะจัดขึ้นในวันที่ 5 กุมภานี้ เช้าวันที่ 6 ของไทยเวลา9.00ตรงที่ไทยมาตามดูกันว่า ศรีสะเกษ จะได้แชมป์กลับไทยได้หรือไม่

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวมวย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ข่าวมวย

ผู้เขียน
Picture of นาย ปวรรัชดล ปารามี
นาย ปวรรัชดล ปารามี

บทความและเนื้อหานี้จัดทำโดย นายปวรรัชดล ปารามี ผู้เชี่ยวชาญด้านเว็บไซต์และวงการมวย ที่มีความหลงใหลในการสร้างประสบการณ์และข้อมูลใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้งาน ซึ่ง คุณปวรรัชดล มีความรู้ลึกซึ้งในกีฬามวย และเป็นหนึ่งในทีมงานคนสำคัญของเว็บ muayr1 ที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในวงการมวยของไทย ใครที่สนใจผลงานของ คุณปวรรัชดล สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผู้เข้าชมเยอะสุด