ตะวันฉาย เจองานหินแน่ๆหลังเปลี่ยนรุ่นชก 70.3 กก.

ข่าวมวย

มาดูเส้นทางใหม่ของ”ตะวันฉาย ก่อนจะถึงตัว”เพชรมรกต ต้องเจอใครบ้าง

เป็นการตัดสินใจที่เด็ดขาดอย่างมากหลังจากที่ทาง”ตะวันฉาย” ยอมทิ้งเข็มขัดแชมป์ในรุ่น 65.8 กก.ที่เจ้าตัวกำลังจะได้เข้าไปชิงกับ”น้องโอ๋”ในศึก ONE โดยเจ้าตัวได้กล่าวบนเวทีในศึก ONE: Heavy Hitters ผมขอหยุดการชกในรุ่น 65.8 กกไว้เพียงแค่ไฟต์นี้ ผมขอไต่ระดับขึ้นไปชกในรุ่น พิกัด 70.3 กก.โดยขอขึ้นไปท้าชิง”เพชรมรกต วันนี้ลองมาดูเส้นทางใหม่ที่ “ตะวันฉาย”ได้เลือกกันว่าก่อนที่เขาจะไต่ระดับไปถึงตัวของเจ้าของเข็มขัดเส้นนี้ในรุ่นพิกัด70.3 กก.ที่มี เพชรมรกต เป็นเจ้าของอยู่ เขาจะเจอกับใครบ้าง

สำหรับเส้นทางใหม่ของ”ตะวันฉาย”จะเจอศึกหนักและเจองานหินอย่างแน่นอน เพราะแต่ละคนในรุ่นนี้มีแต่ขาโหดทั้งนั้น มีทั้งนักกำปั้นไทยและต่างชาติที่ต่างก็หวังจะได้เข้าชิงเข็มขัดเส้นนี้อยู่เหมือนกัน มาดูกันว่ามีใครกันบ้างที่ “ตะวันฉาย”ต้องผ่านด่านหากอยากเข้าไปเจอ เพชรมรกต คนแรกคือ จามาล ยูซูพอฟ นักมวยจากรัสเซีย , เซมี ซานา นักชกจากฝรั่งเศส , ซุปเปอร์บอน ,โจ ณัฐวุฒิ, สิทธิชัย เป็นนักกำปั้นไทยเรา ต่างรอคิวหวังเข้าไปชิงเข็มขัด จาก เพชรมรกต เช่นเดียวกัน

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวมวย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ข่าวมวย

ผู้เขียน
Picture of นาย ปวรรัชดล ปารามี
นาย ปวรรัชดล ปารามี

บทความและเนื้อหานี้จัดทำโดย นายปวรรัชดล ปารามี ผู้เชี่ยวชาญด้านเว็บไซต์และวงการมวย ที่มีความหลงใหลในการสร้างประสบการณ์และข้อมูลใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้งาน ซึ่ง คุณปวรรัชดล มีความรู้ลึกซึ้งในกีฬามวย และเป็นหนึ่งในทีมงานคนสำคัญของเว็บ muayr1 ที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในวงการมวยของไทย ใครที่สนใจผลงานของ คุณปวรรัชดล สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผู้เข้าชมเยอะสุด