พงศพล VS เลอลาซาน เดือน ก.พ. นี้มาแน่ 

ข่าวมวย

พงศพล นักชกไทยเตรียมฟิตร่างกายเจอกับ เลอลาซาน 26 ก.พ. นี้

พงศพล กำปั้นไทยฝีมือดีอีกหนึ่งคน ได้คิวขึ้นสังเวียนแลกหมัด กับ เลอลาซาน 26 ก.พ. นี้ สำหรับประวัติของ เลอลาซาน ไม่ธรรมดา เพราะเจ้าตัวได้บินมาสังเวียนที่ไทยแล้ว2หน และก็เอาชนะน็อคกำปั้นไทยเราได้ทั้ง 2 ครั้งโดยการน็อคเอาท์ 2 นักชกไทยฝีมือดี อย่าง ม้าศึก และก็ จอมโว ซึ่ง เลอลาซาน ถือว่าเป็นนักมวยที่มีอาวุธหนักใช้ได้ สามารถน็อคเอาท์ 2 ยอดมวยไทยได้ทั้ง 2 ครั้ง จึงเป็นที่จับตาของผู้จัดหลายค่ายที่ต้องการหาคู่ให้เขาขึ้นชก 1 ในค่ายดังของไทย อย่าง นครหลวงโปรโมชั่น

โดยได้ติดต่อทาบทามให้ เลอลาซาน มาชกที่ไทยอีกครั้งและล่าสุดเจ้าตัว ตอบรับคำเชิญของทาง นครหลวงโปรโมชั่น ยอมบินมาไทยอีกรอบกับผู้ฝึกสอนข้างกายของเขา อย่าง ริชาร์ด โดยการมาของเขาในรอบนี้จะมีคิวขึ้นชกใน 26 กุมภานี้ โดยจะเจอกับกับผู้ท้าชิงอย่าง พงศพล กำปั้นไทยฝีมือดี วัย 21 ปี มารอดูกันครับว่าไฟต์นี้ เลอลาซาน จะสามารถล้มนักกำปั้นไทยเราได้อีกหรือไหม หรือ พงศพล จะเป็นฝ่ายย้ำแค้นให้ 2 นักชกไทยเราที่โดน เลอลาซาน น็อกเอาท์ในรอบก่อน ศึกนี้มันส์แน่นอน แฟนมวยชาวใจส่งใจช่วย พงศพล กันนะครับ 26 กุมภานี้ ห้ามพลาด

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวมวย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ข่าวมวย

ผู้เขียน
Picture of นาย ปวรรัชดล ปารามี
นาย ปวรรัชดล ปารามี

บทความและเนื้อหานี้จัดทำโดย นายปวรรัชดล ปารามี ผู้เชี่ยวชาญด้านเว็บไซต์และวงการมวย ที่มีความหลงใหลในการสร้างประสบการณ์และข้อมูลใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้งาน ซึ่ง คุณปวรรัชดล มีความรู้ลึกซึ้งในกีฬามวย และเป็นหนึ่งในทีมงานคนสำคัญของเว็บ muayr1 ที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในวงการมวยของไทย ใครที่สนใจผลงานของ คุณปวรรัชดล สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผู้เข้าชมเยอะสุด