ยอด​พนม​รุ้ง​ อำลา​มวยไทย​เต็ม​รูปแบบ​ 5​ ยก ถ่ายทอดสดมวยไทย

ข่าวมวย

เป็นอีกหนึ่งนักชกที่ประกาศเลิกชกมวย

ยอด​พนม​รุ้ง​ จิตร​เมือง​นนท์​ คือ​อีก​หนึ่ง​นั​กชก​ที่มี​ธุรกิจ​ส่วนตัว​วางแผน​ชีวิต​จาก​รายได้​ที่​อาบเหงื่อต่างน้ำ​จาก​อาชีพ​มวยไทย​ เปิดเต็นท์​รถ​มือสอง​ชีวิต​ไม่​ลำบาก​ ถึงแม้​จะ​ช้อมมือ​หัก​จาก​การ​ชก​มวย​ ล่าสุด​เจ้าตัว​เผย​ คง​ต้อง​อำลา​สังเวียน​มวยไทย​เต็ม​รูปแบบ​5​ยก​ รู้สึก​ว่า​ร่างกาย​ไม่ไหว​แล้ว​ครับ​เจ็บ​แล้ว​หายย​าก​รักษา​ตัว​กว่า​จะ​หายแถม​เจ็บ​หัวเข่า​ แต่​ยัง​มี​สัญญา​กับ​ศึก​วัน​แช​มเปี้ยนส์​ชิพ​ครับ​ ถ้า​ร่างกาย​เข้าที่​ข้อมือ​หาย​ก็​จะ​กลับ​ไป​ชก​ศึก​วัน​ครับ และนี่แหละครับจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมอำลามวย

เพราะมีอการเจ็บจากการซ้อมและจากการชกมวยของผม และผมก็ต้องขอขอบคุณท่านผู้ใหญ่ใจดีหลายๆท่านที่เคยให้การสนับสนุนผมมาโดยตลอดและขอขอบคุณแฟนมวยที่ติดตามเชียร์ผมมาโดยตลอดด้วยครับจนทำให้ผมมาไกลได้ถึงขนาดนี้ครับผมขอขอบคุณมากครับ ยอด​พนม​รุ้ง​ จิตร​เมือง​นนท์​ ติดตามข่าวสารวงการมวยอัพเดทใหม่จากพวกเราได้ในช่อง YOUTUBE_ThaiPunch อย่าลืมกด LIKE , SHARE , SUBSCRIBE เพื่อเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวมวย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ข่าวมวย

ผู้เขียน
Picture of นาย ปวรรัชดล ปารามี
นาย ปวรรัชดล ปารามี

บทความและเนื้อหานี้จัดทำโดย นายปวรรัชดล ปารามี ผู้เชี่ยวชาญด้านเว็บไซต์และวงการมวย ที่มีความหลงใหลในการสร้างประสบการณ์และข้อมูลใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้งาน ซึ่ง คุณปวรรัชดล มีความรู้ลึกซึ้งในกีฬามวย และเป็นหนึ่งในทีมงานคนสำคัญของเว็บ muayr1 ที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในวงการมวยของไทย ใครที่สนใจผลงานของ คุณปวรรัชดล สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผู้เข้าชมเยอะสุด