พยัคฆ์แดนเหนือ บู๊ตัด เพชรนำโชค ใครจะเข้าชิง

ข่าวมวย

ใครชนะชิงแชมป์ 7 สี กับ ฤทธิเดช

ป๋าชุ้น เกียรติเพชร พีรพงศ์ ธีระเดชพงศ์ โปรโมเตอร์ศึกเกียรติเพชรและโปรโมเตอร์ศึกมวยไทย 7 สี ยืนยันผู้ชนะระหว่าง พยัคฆ์แดนเหนือ เดชเพชรสีทอง กับ เพชรนำโชค สจ.โต้งปราจีน ที่จะชกเป็นคู่รองศึกมวยไทย 7 สี วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2564 นี้ จะได้สิทธิ์เป็นผู้ชิงแชมป์เวทีมวยช่อง 7 สี รุ่น 112 ปอนด์ กับ ฤทธิเดช ศิษย์เพชรฉลูกัณฑ์ ไฟต์ต่อไปทันที ช่อง 7 สี หลังจากที่มีการประชุมประกรรมการจัดอันดับร่วมกับผู้บริหารเราก็ได้ข้อสรุปมาแล้วนะครับว่าจะสร้างให้แชมป์ดูน่าสนใจขึ้น

รวมไปถึงจะได้ไม่มีข้อครหาด้วยว่าทำไมคนนู้นไม่ได้ชิงคนนี้ไม่ได้ชิงเอาเป็นว่าจัดเป็นกลุ่มๆมาตัดกันไปเลยเพื่อหาผู้ชนะไปชิงแชมป์ โดยกลุ่มที่เราจะได้เห็นกันเป็นกลุ่มแรกก็คือการชิงแชมป์รุ่น 112 ปอนด์ ที่ว่างอยู่รายแรกที่เป็นตัวยืนแล้วก็คือ ฤทธิเดช ศิษย์เพชรฉลูกัณฑ์ ที่ชนะ พลอยรุ่งเพชร ทีเด็ด 99 มาก่อนหน้านี้จะรอผู้ชนะระหว่าง พยัคฆ์แดนเหนือ เดชเพชรสีทอง กับ เพชรนำโชค สจ.โต้งปราจีน ที่จะชกเป็นคู่รองศึกมวยไทย 7 สี วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2564 นี้ ส่วนรุ่นอื่นๆก็จะมีการจัดกลุ่มแบบนี้เช่นเดียวกันการหาคู่มาชิงแชมป์ว่างหรือหาคนมาเป็นผู้ท้าชิงแชมป์ที่มีอยู่ก็จะใช้ระบบนี้เช่นเดียวกันต่อไป ติดตามข่าวสารวงการมวยอัพเดทใหม่จากพวกเราได้ในช่อง YOUTUBE_ThaiPunch อย่าลืมกด LIKE , SHARE , SUBSCRIBE เพื่อเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวมวย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ข่าวมวย

ผู้เขียน
Picture of นาย ปวรรัชดล ปารามี
นาย ปวรรัชดล ปารามี

บทความและเนื้อหานี้จัดทำโดย นายปวรรัชดล ปารามี ผู้เชี่ยวชาญด้านเว็บไซต์และวงการมวย ที่มีความหลงใหลในการสร้างประสบการณ์และข้อมูลใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้งาน ซึ่ง คุณปวรรัชดล มีความรู้ลึกซึ้งในกีฬามวย และเป็นหนึ่งในทีมงานคนสำคัญของเว็บ muayr1 ที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในวงการมวยของไทย ใครที่สนใจผลงานของ คุณปวรรัชดล สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผู้เข้าชมเยอะสุด