ดาวเหนือ เรือใบไข่มุก นักมวยชาวไทย

กำปั้นวัย 25 ปี ได้ออกมาทวงถามถึงเงินค่าตัวในการชกไฟต์ดังกล่าวผ่านรายการ “ถกไม่เถียง” ทางช่อง 7HD ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ หลังจากที่ได้รับค่าตัวในการชกครั้งนั้น 5 แสนบาท แต่ยังคาใจกับกระแสข่าวจากต่างประเทศที่บอกว่าไฟต์นั้นตนได้ค่าตัวมากถึง 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 20 ล้านบาท) ซึ่งหลังการชกในนัดนั้นที่ กำปั้นชาวไทยเป็นฝ่ายแพ้น็อกไป พอกลับมาเมืองไทย ค่ายแจ้งว่าได้ค่าตัว 2 ล้านบาท ซึ่งค่ายแบ่งมาให้ 5 แสนบาท มีการหักค่าใช้จ่าย 1 ล้านบาท ส่วนที่เหลือแบ่งกันคนละครึ่ง 50-50 แต่ตนเห็นข่าวจากเว็บไซต์สื่อต่างประเทศว่าแท้จริงแล้วได้ค่าตัวมากกว่านั้น อย่างไรก็ตามล่าสุด ดาวเหนือ เรือใบไข่มุก ที่เดินทางไปร่วมรายการได้ออกมาเรียกร้องให้ทาง “ดร.จิมมี่” เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์เกียรติกรีรินทร์ ช่วยทำให้เรื่องดังกล่าวโปร่งใส ด้วยการเรียกร้องทั้งหมด 4 ข้อดังนี้

1. เงินค่าตัวเป็นจำนวนเท่าใดกันแน่ จากเงินที่มีการพูดถึงในสื่อสูงถึง 20 ล้านบาท จึงอยากได้ความชัดเจน ขอดูสัญญาเซ็นรับเงินในการชกครั้งนี้ 2. ขอดูสัญญาการเป็นนักชกของค่าย อยากรู้ว่าตนเองติดสัญญาไหม เพราะไม่เคยเซ็นเอกสารอะไรเลยนอกจากบัตรนักมวย
3. ขอทราบเรื่องค่าตัวที่ได้จากการชกที่ผ่านมาทุกไฟต์ 4. ต้องการย้ายค่าย เพื่อชกมวยอาชีพต่อ เนื่องจากตอนนี้เกิดความไม่สบายใจ
สำหรับ ดาวเหนือ เรือใบไข่มุก นักมวยชาวไทย มีสถิติการชกทั้งหมด 17 ครั้ง เป็นการชนะ 16 (ชนะน็อก 13 ครั้ง) และแพ้ 1 ครั้ง ซึ่งความพ่ายแพ้เพียงหนเดียวก็คือไฟต์ล่าสุดที่แพ้ให้กับ จอช เทย์เลอร์ นักชกชาวสกอตแลนด์ ในเวลาเพียงแค่ 2 นาที 41 วินาที ของยกแรกเท่านั้น ติดตามข่าวสารวงการมวยอัพเดทใหม่จากพวกเราได้ในช่อง YOUTUBE_ThaiPunch อย่าลืมกด LIKE , SHARE , SUBSCRIBE เพื่อเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวมวย