การชกมวยไทยสมัครเล่น ชิงแชมป์โลก ล่าสุด ไทยคว้าชัยไปได้ถึง 2 คู่

จัดขึ้นที่ประเทศ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งงานนี้ นักชกไทยพันธุ์ดุ อย่าง โยธิน เอฟเอ.กรุ๊ป ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างเหนือชั้น หลังไล่ฟัด ซาอัด แอบเดลลาห์ นักชกจากโมร็อกโก ได้อย่างสุดยอด ทำให้ล่าสุด นักชกไทยของเราได้ผ่านเข้ารอบในรุ่น 57 กก. ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในขณะที่ สมิงดำ ฉ.อจลบุญ ก็ประสบความสำเร็จไปเช่นเดียวกัน ด้วยการชนะน็อก วลาดิสเลฟ เปโทรสยัน นักชกจากอาร์เมเนีย ไปได้สำเร็จ และแน่นอนว่า

เจ้าตัวก็ได้ผ่านเข้ารอบชิงแชมป์โลก 2022 ไปเป็นที่สำเร็จอีกด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม สำหรับลีลาการชกของ นักกำปั้นไทย 2 คู่ดังกล่าวนี้นั้น ก็ถือได้ว่า พวกเขามีฝีมือไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ที่วาดลวดลายการออกอาวุธได้อย่างจะแจ้ง ทำให้ ในที่สุด พวกเขาก็ไม่ได้ทำให้แฟนมวยชาวไทยต้องรู้สึกผิดหวังอีกด้วย อย่างไรก็ดี สำหรับหัวหน้าโค้ช อย่าง อ.สุรัตน์ เสียงหล่อ ที่ทำหน้าที่ดูแลทีมมวยชุดนี้นั้น เขาก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า

ตนรู้สึกพอใจกับผลงานเป็นอย่างมาก ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องที่ดีที่พวกเขาสามารถเก็บชัยชนะมาได้ เพราะเนื่องจาก รอบต่อไปนั้น พวกเขาจะต้องเจอนักชกที่มีความแข็งแกร่งมากกว่านี้ และมีความดุดันมากกว่านี้อีกด้วย ดังนั้น พวกเขาก็จะต้องมีการปรับตัวให้ดีขึ้น ซึ่งเดิมที พวกเขาก็ปรับตัวกันได้ดีแล้ว

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวมวย