สาวแกร่งนักชกชาวระยอง อัพเกรดตัวเองสู่สายม่วงของ BJJ ได้สำเร็จ

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ เป็นอีกนักชกสาว ที่หันมาเอาดี ทางด้านของ การชกมวยแบบผสม มวยMMA จากเดิมที่เพียรพยายาม เลื่อนขั้นการต่อสู้อย่างโชกโชน ก่อนจะสามารถเลื่อนขั้นจากเดิม มาสู่เส้นทางระดับสายม่วง ของการต่อสู้แบบ บราซิลเลียนยิวยิตสู (BJJ) นับได้ว่า เป็นอีกความภาคภูมิใจ ของสาวน้อยเมืองระยอง แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ ที่เคยสร้างประวัติศาสตร จากการแข่งขันนักสู้สาว ที่สามารถขึ้นสู่การคว้าแชมป์โลก ของเวที ONE

มาครอบครองได้ถึง 2 เส้น โดยเป็นเกมการแข่งขัน คิกบ็อกซิ่ง ที่เริ่มเป็นที่รู้จัก และแพร่หลายเป็นอย่างมาก ในปัจจุบัน หลังจากนั้น ได้หันเข้ามาเอาดีทางด้าน การต่อสู้แบบผสมผสาน(MMA) อย่างจริงจัง ก่อนที่จะก้าวขึ้นสู่เวที และคว้าเข็มขัดแชมป์ ONE เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวต มาครอบครองเป็นผลสำเร็จแล้ว แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ ไม่เคยหยุดนิ่ง ในการพัฒนาควาสามารถ และพยายามที่จะยกระดับ ฝีมือขึ้นไปอีกขั้น

ด้วยการเลื่อนขั้น BJJ จากสายน้ำเงิน ขึ้นมาเป็นสายม่วง แล้วในปัจจุบัน จากการพยายามและฝึกฝน ประสบการณ์มานานกว่า 3 ปี โดยเป้าหมายต่อไป ของสาวนักชกสายเลือดไทยคือ การนำเอาความรู้ ความสามารถทั้งหมด มาใช้ต่อยอดฝีมือ และมุ่งมั่นพัฒนาตนเอง เพื่อก้าวไปให้ถึงเส้นชัย ในฐานะแชมป์โลกต่อไปให้ได้

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวมวย