แสตมป์ งานนี้บินลัดฟ้าเตรียมตัวก่อนแข่ง เพื่อลุยศึกใหญ่

ข่าวมวยONE ล่าสุดได้มีการเผยว่ายอดนักชกสาวคนดังของไทยอย่าง แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ ที่เธอได้บินลัดฟ้าไปที่เมืองเดนเวอร์ของอเมริกาแล้ว โดยการเดินทางในครั้งนี้ ก็เพื่อต้องการปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศของที่นั่น ก่อนที่เธอจะมีภารกิจอันยิ่งใหญ่ในศึกสังเวียนใหญ่ ONE FIGHT NIGHT 10 และศึกในครั้งนี้เธอก็จะพบกับ อลิส แอนเดอร์สัน นักกำปั้นเจ้าถิ่นภายใต้กติกา MMA รุ่นอะตอมเวต (105-115 ป.) โดยจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคมนี้

อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวกีฬามวย ก็ได้รายงานว่าแสตมป์ เธอถือเป็นหนึ่งในนักกำปั้นที่เป็นขวัญใจของแฟนๆชาวไทย และภารกิจในครั้งนี้ เธอก็จะได้ร่วมการแข่งในศึกประวัติศาสตร์ของ ONE โดยจะเป็นการยกพลไปจัดการแข่งขันที่อเมริกา และแน่นอนว่านักมวยสาววัย 25 ปี ก็ออกอาการตื่นเต้นไม่น้อยและการต่อสู้ในครั้งนี้ เธอก็ได้เตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ แถมเธอยังเดินทางไปที่เมืองเดนเวอร์ ล่วงหน้า 1 เดือนอีกด้วยเพื่อต้องการปรับตัวให้เข้าพื้นที่

เพราะมันอาจจะทำให้เธอเกิดอาการเหนื่อยง่ายก็เป็นได้ และการเตรียมตัวล่วงหน้าถือเป็นเรื่องที่มีความจำเป็นมากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคู่ต่อสู้ของเธออย่างนักมวยสาววัย 28 ปี อลิส แอนเดอร์สัน ที่ไม่มีความธรรมดาแน่นอน อย่างไรก็ดีศึกสังเวียนในครั้งนี้แสตมป์ ในฐานะเจ้าของเก้าอี้เบอร์หนึ่งของแรงกิง ONE รุ่นอะตอมเวต ก็พร้อมสู้อย่างเต็มที่เพื่อคว้าความสำเร็จกลับมาให้ได้ ข่าวมวยไทยข่าวมวยMMAล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม: ข่าวมวย