ข่าวมวยไทย

แก่นพิทักษ์ ออกอาวุธกำราบ จอมใจ ชนะคะแนนไปอย่างสุดมันส์

ศึกมวยไทยพลังใหม่ เมื่อนัดที่ผ่านมาเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่เอกที่ไม่ควรพลาด หลังจากที่เป็นการเผชิญหน้ากันของ แก่นพิทักษ์ นาย่าปาร์ควิว ที่งานนี้เจ้าตัวพกความมั่นใจมาเต็มร้อย เพื่อหวังสยบ จอมใจ นักสู้ยิม ให้ได้ในพิกัด 124 ป. และสำหรับศึกสังเวียนครั้งนี้ในช่วง 2 ยกแรก เกมการชกยังคงเดินเกมแบบสุดมันส์ จอมใจ เดินหน้าต่อยหมัดเข้าเต็มๆลำตัว ทางด้านแก่นพิทักษ์ ถึงกับมีถอยบ้างเล็กน้อย

อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวกีฬามวยไทย ก็ได็มีการเผยว่าต่อมาเกมได้เข้าสู่ช่วงยกที่ 3 รูปแบบเกมการชกเริ่มมีความดุเดือดเผ็ดมันส์มากขึ้น เมื่อทางจอมใจ ลุยแบบไม่ยั้งในขณะที่แก่นพิทักษ์ ก็ไม่มีหวั่นเช่นกันเดินหน้าออกแข้งขวาแบบเน้นๆ ส่วนทางจอมใจ ก็ลุยต่อยมีโดนบ้างไม่โดนบ้าง และในยกที่ 4 แก่นพิทักษ์ ดูเหมือนจะได้จังหวะใส่สับศอกขวาพาเอา จอมใจ ถึงกับร่วงแต่ก็ยังลุกขึ้นมาสู้ต่อได้

และในที่สุดเกมการชกก็ดำเนินมาจนถึงยกสุดท้าย จอมใจ เดินหน้าดับเครื่องชนพร้อมต่อยหมัดออกอาวุธรัวหมัดแบบไม่ยั้ง แต่ทว่าแก่นพิทักษ์ ก็ฮึดสู้แบบไม่ถอยแม้จะโดนไปหลายหมัดก็ตาม และเมื่อครบยกกรรมการรวมคะแนนผลก็ปรากฏว่าแก่นพิทักษ์ เป็นฝ่ายเอาชนะคะแนนไปได้อย่างเหนือชั้น ข่าวมวยโลกข่าวมวยไทยล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม: ข่าวมวย