เสาเอก โชว์ฟอร์มเจ๋งสยบ หยกมรกต ในศึกเพชรยินดี

ศึกเพชรยินดี เมื่อนัดที่ผ่านมาก็ได้สร้างความฮือฮากันอีกครั้ง โดยสังเวียนในครั้งนี้ก็เป็นการเจอกันของ เสาเอก อ.อัจฉริยะ มีคิวบู๊ดุเดือดกับ หยกมรกต ว.สังข์ประไพ ในพิกัด 121 ปอนด์ และงานนี้ก็ดูเหมือนว่าหยกมรกต จะไม่อาจต้านทานพลังของเสาเอก ไว้ได้นอกจากนี้สำหรับคู่เอกดังกล่าวทางด้านของเสาเอกแฝดพี่ จาก จ.นนทบรี ก็เตรียมที่จะมาล้างแค้นให้กับเสาโทแฝดน้อง ที่ก่อนหน้านี้รายหลังมีอันต้องพ่ายแพ้คะแนนต่อ หยกมรกต นักมวยชาวศรีสะเกษมาครั้งหนึ่งแล้ว

อย่างไรก็ตาม ข่าวมวยไทยวันนี้ ก็รายงานว่าในระหว่างที่เกมดำเนินไป หยกมรกต พยายามออกอาวุธทั้งเตะทั้งต่อย ในขณะที่เสาเอกหาจังหวะขยับเปิดเกมทั้ง 2 มีความสูสีกันไม่น้อยจนผ่านมาถึงในยกที่ 3 เสาเอกดูจะมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นซึ่งทางฝั่งของหยกมรกต เขาก็พยายามออกแข้งและเตะต่อเนื่อง แต่ทว่าเสาเอกยังคงไม่สะท้าน และอาศัยความนิ่งดักเตะปล่อยหมัด ต่อในยกที่ 4 หยกมรกตมีโอกาสได้ลุ้นบ้างแต่ด้วยความเก๋าของเสาเอก เจ้าตัวสามารถคุมเกมได้หมด

และในยกสุดท้ายเสาเอก พยายามล็อคแน่นแทงเข่าโชว์ฟอร์มขั้นเทพ จนกระทั่งในที่สุดครบยกกรรมการรวมคะแนนก่อนชูมือให้เสาเอก เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้อย่างสุดยอดนั่นเอง ข่าวมวยไทยผลมวยสดวันนี้อัพเดทล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม: ข่าวมวย