เสาเอก ออกมารับสารภาพ ล้มมวยในเกมที่ผ่านมา

ข่าวมวย ล่าสุดก็ได้ออกมาเผยเรื่องน่าตกใจ เพราะทางยอดนักชกระดับท็อปของไทยอย่าง เสาเอก อ.อัจฉริยะ ได้ออกมายอมรับกับผู้จัดการค่ายมวยว่า ล้มมวย หลังจากที่การชกของเขานั้นดูผิดฟอร์ม และเป็นฝ่ายแพ้ไปในไฟต์ล่าสุดที่ผ่านมา และแน่นอนว่าเกมดังกล่าวก็ได้เกิดเป็นข้อกังขาไม่น้อยเช่นกัน ทั้งนี้สำหรับเสาเอก เขามีคิวชกกับ ดีเซลเล็ก เพชรยินดีอะคาเดมี่ บนสังเวียนราชดำเนิน

และสำหรับดีเซลเล็ก ก็ถือว่าเป็นคู่ปรับเก่าของเสาเอก อีกด้วย โดยทั้ง 2 เคยปะทะกันมาแล้ว 3 ครั้ง ชนะ เสมอ แพ้ กันมาคนละหน อย่างไรก็ตามก่อนเกมเริ่มขึ้นเสาเอก ดูเป็นต่อมากๆ แต่ทว่าพอเขาขึ้นชกทุกอย่างก็ดูแปลกๆ ทรงมวยทั้ง 5 ยก ของเสาเอก ไม่เหมือนเดิมทุกอย่างดูแปลกตาไปหมด ที่สำคัญเขาไม่ใช้อาวุธหลักของตัวเอง และสุดท้ายเขาก็เป็นฝ่ายแพ้ ดีเซลเล็ก ไปแบบขาดลอย สร้างความน่ากังขาอย่างสุดๆ

จากนั้น เสี่ยโบ๊ท แห่งศึกเพชรยินดี ก็ได้มีการเข้าไปพูดคุยและรวมไปถึง เปิ้ล นคร ผู้จัดการค่าย อ.อัจฉริยะ ก็ได้มีการสอบสวนในเรื่องนี้เช่นกัน และผลก็ปรากฏว่าเสาเอก ได้ออกมายอมรับว่าล้มมวยจริง และล่าสุดเปิ้ล นคร ก็ได้ออกมาประกาศไม่ร่วมงานกับเสาเอก รวมถึง เสาโท แฝดน้องที่เป็นนักมวยด้วยกัน ไปตลอดชีวิตกันเลยทีเดียว ข่าวมวยไทยข่าวกีฬามวยล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม: ข่าวมวย