เพชรเดช ชิงเข็มขัดแชมป์เปี้ยนจูเนียร์ ไปครองได้สำเร็จ

ข่าวมวยวันนี้ จากการเปิดศึกเพชรยินดี กับการศึกชิงเข็มขัดแชมป์เปี้ยน จูเนียร์ แบนตั้มเวท ของสนามมวยราชดำเนิน ในพิกัด 114.0/115.0 ป. จากสังเวียนราชดำเนินที่เปิดให้เข้าชมฟรี ร่วมลุ้นเกมการแข่งขันศึกชิงชัยระหว่างฝ่ายแดง เพชรอนุวัฒน์ น.อนุวัฒน์ยิม เจอกับทางด้านฝ่ายน้ำเงิน เพชรเดช ไฟต์เตอร์มวยไทย เป็นการพบกันระหว่างนักชกฝ่ายแดง เพชรอนุวัฒน์ ชาวจังหวัดอุบลราชธานี เป็นนักชกที่มีความสูงยาว ช่วงตัวนั้นได้เปรียบกว่าฝ่ายน้ำเงิน เพชรเดช นักชกจากจังหวัดสุราษฏร์ธานี

ถึงแม้ช่วงตัวจะเป็นรอง แต่ก็เดินหน้าสู้ไม่ถอยเปิดเกมเดินหน้าจัดชุดใหญ่ใส่ไม่ยั้ง จนสามารถเดินเกมได้เปรียบในยกที่ 3 ที่สามารถตีตื้นเดินใส่อัดฝ่ายแดง เพชรอนุวัฒน์ ก่อนที่จะพยายามเดินหน้าเข้าใส่ฝ่ายน้ำเงิน เจ้าของฉายาแฝดเทวดา เพชรเดช ออกดึงรัดปล้ำตีเข่าใส่ไม่ยั้ง ก่อนจบยกที่ 4 สามารถฟันศอกใส่บู๊เดินดุจนทำเอาฝ่ายน้ำเงิน เพชรเดช เลือดอาบหน้าเดินใส่ จนจบยกที่ 5 ไปอย่างสุดมันส์ สมศักดิ์ศรี การชิงแชมป์คนใหม่ของเวทีราชดำเนิน

สรุปผลคะแนนจากการชก 5 ยก ของกรรมการทั้ง 3 ฝ่ายยกให้ฝ่ายน้ำเงิน เพชรเดช สามารถเอาชนะฝ่ายแดง เพชรอนุวัฒน์ ไปได้ด้วยคะแนน 47/49 – 48/49 – 47/49 ยกให้ฝ่ายน้ำเงิน เพชรเดช เป็นแชมป์คนใหม่ของรายการไปในที่สุด

อ่านเพิ่มเติม: ข่าวมวย