มวยคู่เดือด นักชกรุ่นพี่ ปะทะ นักชกรุ่นน้อง ซัดกันมันส์หยด

ศึกช้างมวยไทย ที่มีการถ่ายทอดสด จากอมรินทร์ช่อง 34 เปิดการแข่งขัน คู่เด็ดดุเดือดที่เรียกได้มันหยด เลือดสาดขนาดที่ว่า ทั้งดุ ทั้งมัน ระหว่างรุ่นพี่ รุ่นน้องมาฟาดแข้งกัน ชนิดที่ว่าเดือดสุดมันสุด ซึ่งเป็นการชกกันในรุ่น จากนักชกที่น้ำหนักเพียงพิกัด 118 ปอนด์ ที่มีการถ่ายทอดสด จากเวทีมวยราชดำเนิน เวทีดังของไทย ในอมรินทร์ซูเปอร์ไฟต์ รุ่นน้องอย่าง มุมแดง เพชรอานนท์ นกเขา กม.11 ที่เรียกได้ว่า ถูกต้อนดุ จากรุ่นพี่

อย่าง มุมน้ำเงิน ฤทธิ์พยัคฆ์ เสือเก้ามวยไทย นับได้ว่าเป็นการ ปล่อยหมัด แลกศอกกันอย่างที่นับได้ว่า สุดดุแลกแข้ง แลกหมัดเสียบเพื่อคลุกวงใน อย่างดุเดือดทุกยก นับได้ว่าเป็นอีก ความดุเดือความมัน ที่เรียกได้ว่า เป็นอีกความสุดยอด การชกแบบกระแทกสอก ปล่อยหมัดอย่างเมามัน

ทั้ง 2 นักชกที่ถือได้ว่า เป็นอีกมวยดุเด็ด เผ็ดแสบ เป็นอีกมวยแข็งแกร่ง ที่สามารถปล้ำตี แทงเข้าได้รุนแรง ที่เรียกได้ว่าฟิตซ้อม เตรียมการชกมาอย่างดี ทั้งฉลาดเดินเกม ซัดกันอย่างต่อเนื่อง ถือได้ว่า เป็นอีกมวยคู่ทรหด เพราะทั้งการเตะ ต่อยหมัด รุนแรงจริง ก่อนจะจบไปด้วย มุมน้ำเงิน ฤทธิ์พยัคฆ์ เสือเก้ามวยไทย ชนะคะแนนให้กับ มุมแดง เพชรอานนท์ นกเขา กม.11

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวมวย