เพชรสุขุมวิท เตรียมฝ่าด่านแรกหวังฉะ ช่อฟ้า เพื่อสานฝันคว้าแชมป์ศึก ONE

ความมั่นใจมีมาเต็มเปี่ยมเช่นกันสำหรับ เพชรสุขุมวิท บอยบางนา นักกำปั้นมือฉมังจากนครศรีธรรมราช ที่หลังจากนี้เขาจะต้องสยบ ช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย ในศึกเดือดบนสังเวียน ONE ลุมพินี 3 ที่จะมีขึ้นในวันนี้ให้ได้ และแน่นอนว่า เพชรสุขุมวิท ไม่แสดงอาการหวั่นใดๆอยู่แล้ว แถมเขายังพร้อมที่จะสานความฝันในการที่จะก้าวไปให้ถึง การคว้าแชมป์โลก ONE ให้ได้อีกด้วย

ทั้งนี้ ข่าวมวยไทยวันนี้ ก็ได้รายงานว่าทางด้าน เพชรสุขุมวิท ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาโชว์ความมั่นใจอย่างแรงกล้า สำหรับสังเวียนการชกพิกัดฟลายเวต 135 ปอนด์ โดยการเตรียมความพร้อมในครั้งนี้ ก็ถือว่ามีความสำคัญอย่างยิ่ง อีกทั้งเจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้อีกด้วยว่า การใช้นวมแบบเปิดขนาด 4 ออนซ์ ในศึก ONE ลุมพินี ในครั้งนี้นั้น ถือว่าเข้าทางสไตล์มวยของเขามากๆอีกด้วย

ทำให้เขามีความมุ่งมั่นที่จะพิชิตเป้าหมายที่วางไว้ได้มากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตาม เส้นทางของ เพชรสุขุมวิท ที่หลังจากนี้นั้น เขาจำเป็นต้องพิชิต ช่อฟ้า สำหรับด่านแรกให้ได้ก่อน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นจุดแข็งของ ช่อฟ้า ก็ถือว่าเป็นสไตล์ที่ดุดันเช่นกัน ทำให้งานนี้ เพชรสุขุมวิท จะประมาทไม่ได้ ข่าวสารมวยไทยข่าวมวยอัพเดทล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม: ข่าวมวย