เพชรวิชัย สยบคู่ต่อสู้รุ่นพี่ แป๋ง ได้แบบอยู่หมัดม้วนเดียวจบ

ศึกมวยไทย คู่เอกจอมบู๊สังเวียนเกมการชกเมื่อศึกล่าสุดที่ผ่านมา นักกำปั้นฝ่ายแดงเจ้าของความสูง 182 ซม. เพชรวิชัย ก.รุ่งธนเกียรติ ที่งานนี้เจ้าตัวอาศัยรูปร่างอันได้เปรียบ บวกกับความแกร่งที่มีอยู่ในตัว จัดการขยี้นักกำปั้นรุ่นพี่ฝ่ายน้ำเงินอย่าง แป๋ง นกเขากม.11 ได้แบบอยู่หมัดชนิดม้วนเดียวจบ โดยศึกสังเวียนนี้เพชรวิชัย สามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ไปได้อย่างเหนือชั้น และคะแนนก็เป็นแบบชนะเอกฉันท์อีกด้วย กับเกมการชกที่เวทีมวย 7 สี

นอกจากนี้สื่อ ข่าวมวยไทยล่าสุด ยังรายงานต่อด้วยว่า สำหรับคู่เอกข้างต้นก็เป็นการชกกันในพิกัด 133 ปอนด์ เรทเปิดใหเพชรวิชัย เป็นต่อ 5-2 แน่นอนว่าบรรยากาศบนสังเวียนในครั้งนี้ สร้างความสนุกสุดมันส์ให้กับแฟนมวยไม่น้อย ซึ่งในยกที่ 2 ตลอดจนยกที่ 4 ทั้งคู่ผลัดกันออกอาวุธแบบจะแจ้ง และในยกสุดท้ายแฟนมวยต่างก็พากันเชียร์สนั่นเวที เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย สำหรับลีลาการชกของพวกเขาทั้ง 2 ที่ทำให้เหล่ากองเชียร์ต้องลุ้นจนตัวโก่งเลยทีเดียว

และแล้วในยกสุดท้าย เพชรวิชัย ก็กลายเป็นนักชกที่คุมเกมเอาไว้ได้ ในขณะที่ แป๋ง ถึงกับหมดปัญญาและหนทาง แม้ว่าเขาจะทุ่มพละกำลังแบบสุดๆแล้วจริงๆ แต่ดวงของเขาก็มีอันต้องพ่ายให้กับเพชรวิชัย ไปแบบขาดลอยหรือที่เรียกว่า สยบคู่ต่อสู้แบบม้วนเดียวจบนั่นเอง ข่าวมวยไทยโปรแกรมมวยวันนี้

อ่านเพิ่มเติม: ข่าวมวย