มวยหยุดแต่นักมวยไม่หยุด ครูอิท ศักดิ์สตูล ครูมวยค่ายที.บี.เอ็ม.ยิม คุมซ้อม เพชรธงชัย เตรียมร่างกายให้พร้อมเสมอก่อนชิงแชมป์ มวยรอบอีซูซุคัพกับ เฮอคิวลิส ว.จักรวุฒิ มวยมาเมื่อไหร่พร้อมชิงเมื่อนั้น

 

สถานการณ์โควิด-19 ระบาดระลอกนี้หนักหนาที่สุดยังมองไม่เห็นหนทางเลยว่าโควิดจะซาเมื่อไหร่โควิดยังคงอยู่กับพวกเราอีกนานเท่าไหร่ยังไม่มีใครบอกได้ ทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างหยุดอย่างหยุดชะงักลงเจอผลกระทบหนักไปทั่วหน้า วงการมวยก็เจอผลกระทบเต็มๆ มวยกยุดชกเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว และยังไม่รู้เลยว่ามวยจะกลับมาชกได้อีกเมื่อไหร่

นักมวยจะทิ้งการฟิตซ้อมไม่ได้ก็ยังคงต้องเตรียมความพร้อมร่างกายให้พร้อมฟิตซ้อมอยู่อย่างสม่ำเสมอรอการการกลับของมวย มวยมาเมื่อไหร่ก็พร้อมชกเมื่อนั้น ก็มีนักมวยค่ายต่างๆหลายๆคนและเทรนเนอร์ตอนนี้ก็ได้มีการทำการฟิตซ้อมเตรียมความพร้อมร่างกาย เพชรธงชัย ที.บี.เอ็ม.ยิม มีโปรแกรมขึ้นชกชิงแชมป์มวยรอบอีซูซุคัพกับ เฮอคิวลิส ว.จักรวุฒิ ศึกจ้าวมวยไทย ที่เวทีสยามอ้อมน้อย ยังไม่มีกำหนดที่แน่นอน ตอนนี้เทรนเนอร์ ครูอิท ศักดิ์สตูล ก็คุมเข้มเรื่องการฟิตซ้อมมี “เสี่ยตั้ม” กีรติ เจริญลาภ เป็นบอสใหญ่ “ที.บี.เอ็ม.ยิม” ดูแลบริหาร

ครูอิท ศักดิ์สตูล ครูมวย กล่าว เพชรธงชัย ยังคงทำการฟิตซ้อมอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอดมวยมาเมื่อไหร่ก็พร้อมชกเมื่อนั้น

“เพชรธงชัยฟิตทำร่างกายมาอย่างต่อเนื่อง จะได้ขึ้นชิงมาหลายครั้งแต่ก็เลื่อนตลอดเพราะเจอโรคระบาดโควิด19 ไม่รู้เมื่อไหร่ว่ามวยจะกลับมา แต่การเตรียมตัวของเพชรธงชัยก็ยังมีอย่างต่อเนื่องครับ ช่วงนี้ก็ให้ฟิตซ้อมเบาๆที่ค่ายไปก่อน เพื่อให้เคลื่อนไหวร่างกายและไม่ให้น้ำหนักเกินพิกัดมากนัก เชื่อว่าถ้ามวยกลับมาเมื่อไหร่ก็จะให้เร่งทำร่างกาย แก้ทางมวยคู่ชกเฮอคิวลิสมาทุกอย่างพร้อมชิงชนะเลิศได้ทันที” ครูอิท กล่าว

การชกชิงแชมป์ในรอบอีซูซุครั้งนี้ทางเสี่ยตั้ม บอสใหญ่ของค่ายตั้งความหวังไว้มากว่าเพชรธงชัยจะสร้างความสำเร็จให้กับค่ายได้แน่นอน ตอนนี้ขอเพียงโรคระบาดหายแล้วมวยได้กลับมาชกเท่านั้น