เพชรทนง ลั่นชัด คิดจะแย่งเข็มขัดมันไม่ง่าย หลังมีข่าวผู้ท้าชิง

งานนี้ไม่รอช้าตอบกลับให้รู้กันไปเลย โดยล่าสุด เพชรทนง เพชรเฟอร์กัส ผู้นั่งบนบัลลังก์คิกบ็อกซิ่งรุ่น Bantamweight เขาก็ได้ออกมาแสดงความเคลื่อนไหว หลังจากที่มีผู้ท้าชิงอย่าง เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ เจ้าของฉายาซ้ายฟ้าฝ่า เตรียมจ้องจะสอยเข็มขัดไปครอง ทั้งนี้สำหรับเพชรทนง ที่ปัจจุบันเขาได้กลายเป็นแชมป์เนื้อหอมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวนั่งแท่นเจ้าของบัลลังก์คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต 135-145 ปอนด์นั่นเอง

พร้อมกันนี้ ข่าวมวยไทยวันนี้ ก็ได้ออกมารายงานอีกด้วยว่ามีผู้ท้าชิงต่างๆมากมาย ที่หวังจ้องจะชิงเข็มขัดแชมป์โลกไปครองให้ได้ อาทิเช่น อิเลียส เอ็นนาฮาชิ อย่างไรก็ตามล่าสุดเสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ เขาก็ได้ตัดสินใจข้ามสายมวยไทย และหันมาให้ความสนใจชกคิกบ็อกซิ่ง โดยเขาคนนี้หวังที่จะท้าชิงบัลลังก์ของนักกำปั้นวัย 36 ปีอย่างเพชรทนง ด้วยอีกคน

อย่างไรก็ดีล่าสุดเพชรทนง ก็ได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่า เขาไม่มีปัญหาหากต้องเผชิญหน้ากัน แต่หากคิดจะแย่งชิงเข็มขัดก็ขอบอกเลยว่ามันไม่ง่าย แถมเจ้าตัวยังบอกอีกด้วยว่าเขาต่อให้อีกฝ่ายมา 2 คนพร้อมกันเลยก็ได้ และในอนาคตก็ไม่แน่ว่านักชกที่อยากท้าชิงเหล่านี้ อาจได้ขึ้นสังเวียนเดียวกันก็เป็นได้ กีฬามวยไทยข่าวมวยอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม: ข่าวมวย