เพชรดำ ดีใจกับ ฤทธิ์เทวดา ที่ได้แชมป์ RWS และเข็มขัดมาครอง

ข่าวมวยไทย

เพชรดำ ดีใจกับ ฤทธิ์เทวดา ที่ได้แชมป์ RWS และเข็มขัดมาครอง

ฤทธิ์เทวดา ได้คว้าแชมป์มวยสากล RWS 147 ปอนด์ พร้อมโบนัส 3 ล้านบาท และยังได้รับโบนัสน็อกเอาต์ออฟเดอะไนท์ (น็อคเอาท์) และโบนัสเพอร์ฟอร์แมนซ์ออฟเดอะไนท์ (นักมวยยอดเยี่ยม) มูลค่า 200,000 บาท พร้อมขับมอเตอร์ไซค์ ดูคาติ พานิกาเล่ V4 เอสมูลค่าล้านบาท

ทาง ฤทธิ์เทวดา จะไม่ทิ้งชาวแก้งที่ลำบากมาด้วยกัน โดยแบ่งเงินรางวัลส่วนหนึ่งให้กับ “เพชรดำ” และ “เพชรมรกต” ที่ตกรอบก่อนในการแข่งขันฤดูกาลนี้ ได้แบ่งให้ท่านละ 150,000 บาท รวมเป็นเงิน 300,000 บาท

จนกระทั่ง “เพชรดำ” ต้องออกมาส่งข้อความจากใจถึงชาวแก้งรุ่นพี่ หลังจากแจกเงินรางวัลแล้ว ทั้งสองก็พูดติดตลกว่าถ้าได้แชมป์ก็จะกินบะหมี่แค่สองชามเท่านั้น

“ขอบคุณครับพี่ ๆ ที่รักน้องชายคนนี้ ขอบคุณพี่ฤทธิ์เทวดา ที่ให้เงินผมมา 3 แสนบาท ไปแบ่งกันกับพี่เพชรมรกต ผมขอบคุณมาก ๆ ครับ ขอพูดจากใจเลยว่า ผมไม่ได้หวังผลประโยชน์ หรืออยากได้เงินจากพี่ ผมแค่พูดเล่น ๆ ขอก๋วยเตี๋ยว 2 ชาม ผมแค่อยากกินก๋วยเตี๋ยวกับพี่”

“ตอนที่พี่มีความสุข ผมไม่ได้หวังเงินทอง ผมไม่คิดไม่ฝันเลย พี่ความสุขผมก็มีความสุขด้วย พี่พูดมาคำหนึ่งผมซึ่งใจมาก คำว่า ‘เราสู้มาด้วยกัน’ ผมพูดอะไรไม่ออกเลย ผมพูดต่อหน้าไม่เก่งหรอกครับ นิสัยผมกวนตีน แต่ทุกอย่างผมจำในหัวใจ ผมรู้จักที่ไปแต่ผมไม่เคยลืมที่มา”

แหล่งอ้างอิง : https://shorturl.asia/O9xhu

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวมวยไทย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ข่าวมวย

ผู้เขียน
Picture of นาย ปวรรัชดล ปารามี
นาย ปวรรัชดล ปารามี

บทความและเนื้อหานี้จัดทำโดย นายปวรรัชดล ปารามี ผู้เชี่ยวชาญด้านเว็บไซต์และวงการมวย ที่มีความหลงใหลในการสร้างประสบการณ์และข้อมูลใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้งาน ซึ่ง คุณปวรรัชดล มีความรู้ลึกซึ้งในกีฬามวย และเป็นหนึ่งในทีมงานคนสำคัญของเว็บ muayr1 ที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในวงการมวยของไทย ใครที่สนใจผลงานของ คุณปวรรัชดล สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผู้เข้าชมเยอะสุด

มวยไทยพรุ้งนี้

ONE Friday Fights 57 เตรียมระเบิดศึกมวยไทย ดวลเดือดตั้งแต่คู่แรก ถึง คู่เอก

รายการ ONE Friday Fights ประจำสัปดาห์ กลับมาอีกครั้งในวันที่ 29 มีนาคมนี้ ที่สนามมวยลุมพินี ย่านรามอินทรา กรุงเทพมหานคร

อ่านเพิ่มเติม »