เปิดผลการชกศึก ONE กับ 2 คู่สุดแกร่ง ซุปเปอร์บอล-ก้องไกล 

สำหรับการแข่งขันชกมวยศึก ONE ลุมพินี 5 เมื่อล่าสุดที่ผ่านมา ก็ดูเหมือนว่า เหล่าบรรดาแฟนมวยจะเกิดความสนุกเร้าใจไม่น้อย โดยคู่เอกสำหรับสังเวียนในครั้งนี้ เป็นการพบกันระหว่าง ซุปเปอร์บอล ทีเด็ด99 กับทางด้าน ก้องไกล เอ็นนี่มวยไทย ซึ่งทั้งสองนักชกต่างพกความมั่นใจขึ้นเวทีมาเต็มร้อย และตลอดทั้ง 3 ยก พวกเขาก็ฟาดฟันกันอย่างดุเดือดอีกด้วย และแล้วในที่สุด ซุปเปอร์บอล ที่มีชั้นเชิงที่เหนือกว่านั้นเอาชนะคะแนนแบบเอกฉันท์ ไปได้อย่างสุดยอด

ต่อมาทางด้าน ข่าวมวยไทยล่าสุด ก็ได้ออกมารายงานผลต่ออีกด้วยว่า ยังมีคู่เด็ดอีกหนึ่งคู่ที่หากพลาดรับชมแล้ว อาจจะต้องเกิดความเสียดายกันเลยทีเดียว กับคู่เอกนักกำปั้นหัวใจสุดแกร่งอย่าง เด่นเกรียงไกร สิงห์มาวิน ที่งานนี้เขาพร้อมเดินลุยเข้าใส่คู่ต่อสู้ ซึ่งก็ได้แก่ ทรงชนะ ต.บรูซลี อย่างไม่ยอมใครแม้ว่า ทรงชนะ จะเป็นหนึ่งในนักกำปั้นสายบู๊ ที่ไม่คิดจะอ่อนข้อให้กับใครก็ตามนั้น

แต่ทว่า ในศึกนี้ เขาก็ไม่อาจต้านทานพละกำลังของ เด่นเกรียงไกร สิงห์มาวิน ได้หลังจากที่ เด่นเกรียงไกร จัดหนักจัดเต็มเอาชนะไปได้ในที่สุด และถือเป็นการประเดิมชัยชนะครั้งแรกบนเวที ONE ลุมพินี อีกด้วย ข่าวมวยไทยวันนี้ผลมวยไทยอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม: ข่าวมวย