น้องโอ๋ สุดยอดนักกำปั้นไทย เผยเบื้องหลังกว่าจะมีวันนี้

สำหรับเส้นทางการชกของ น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว นักกำปั้นเจ้าของฉายา ราชันฆ่าไม่ตาย ที่เขาคนนี้ได้สร้างความฮือฮาบนสังเวียนมาแล้วมากมาย และแน่นอนว่าเขาคือเจ้าของบัลลังก์แชมป์โลก ONE มวยไทยรุ่นแบนตัมเวต แบบที่เรียกได้ว่าไม่มีนักชกคนไหนที่จะมาล้มเขาได้ โดยความสุดยอดของเขานั้น เจ้าตัวก็เคยสร้างสถิติชนะรวดมาแล้วถึง 9 ไฟต์ ทำให้ชื่อเสียงของเขาเป็นที่เลื่องลืออย่างกว้างขวาง

อย่างไรก็ตามสำหรับสถิติดังกล่าว ทำให้เขาได้รับฉายาว่า ราชันฆ่าไม่ตาย ที่ทั่วโลกต้องก้มหัวให้กับเขาเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น กว่าที่เขาจะขึ้นมาเป็นสุดยอดนักกำปั้นจนถึงทุกวันนี้ เขาเองก็ผ่านเรื่องราวต่างๆมามากมาย ซึ่งก็ถือว่ามันไม่ง่ายเลยกับอุปสรรคที่เขาต้องฝ่าฟันมาจนถึงจุดนี้ จากบทบาทครูสอนฝึกมวยไทยกว่า 7 ปี ก็ทำให้เขาได้เปิดค่ายมวยเป็นของตัวเอง

อีกทั้งตัวเขาเองนั้นก็ยังคงมุ่งมั่นฟิตซ้อมอย่างไม่ลดละอีกด้วย อย่างไรก็ดีน้องโอ๋ กำลังจะมีภารกิจสำค้ญนั่นก็คือการป้องกันแชมป์โลก ONE รุ่นแบนตัมเวต ซึ่งคู่ท้าชิงของเขาก็ได้แก่ อลาเวอร์ดี และงานนี้จะถือเป็นการกลับสู่ถิ่นเก่าในฐานะแชมป์เวทีมวยลุมพินี สำหรับน้องโอ๋ ที่จะได้ขึ้นสังเวียนมวยบ้านเกิดอีกครั้ง

อ่านเพิ่มเติม: ข่าวมวย