เจเจ งัดไม้เด็ดศอกเต็มคาง เพชรพันล้าน ร่วงกองพื้นยก 3

ศึกมวยมันส์ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าสร้างความสนุกสุดมันส์กันอีกครั้งที่เวทีมวยรังสิต โดยคู่เอกสำหรับศึกสังเวียนในครั้งนี้ เป็นการพบกันระหว่างฝั่งน้ำเงิน เจเจ อ.พิมลศรี นักมวยจากเมืองพิษณุโลก ที่มีคิวบู๊ประชันหมัดกับทางด้านฝั่งแดง เพชรพันล้าน ไฟต์เตอร์มวยไทย นักกำปั้นชาวสุราษฏร์ธานี โดยทั้ง 2 จะชกกันภายใต้พิกัด 117 ปอนด์ และกรรมการผู้ห้ามได้แก่ ธงชัย ทองเสวก

ทั้งนี้สื่อ ข่าวมวยวันนี้ ก็ได้ออกมารายงานว่า สำหรับบรรยากาศเกมการชกก็ถือได้ว่า เจเจ อ.พิมลศรี ออกแรงไม่ได้เยอะมาก แต่ทว่าเจ้าตัวกลับส่งเพชรพันล้าน ไฟต์เตอร์มวยไทย หล่นร่วงไปอย่างไม่น่าเชื่อ โดยในยกที่ 2 เจเจ งัดอาวุธแบบไม่ยั้งในขณะที่ เพชรพันล้าน ถอยออกมาตั้งรับจากนั้นในยกที่ 3 เจเจ เป็นฝ่ายเปิดเกมออกอาวุธทั้งต่อยทั้งเข่า ส่วนทางเพชรพันล้าน ก็รอจังหวะเอาคืนได้บ้างเหมือนกัน

ทั้ง 2 ต่างผลัดกันเตะต่อยอย่างสูสี เพชรพันล้าน เมื่อได้จังหวะและโอกาสเดินเข้าหาพร้อมเตะขวา แต่ทว่า เจเจ กลับบวกศอกซ้ายเต็มกระโดงคาง และเพียงดอกเดียวเท่านั้นทำเอาเพชรพันล้าน ถึงกับหล่นลงไปกองกับพื้นเลยทีเดียว และแล้วกรรมการก็ยุติการชกชูมือให้ เจเจ เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้อย่างสุดยอด ข่าวมวยล่าสุดข่าวกีฬามวยไทยไม่ควรพลาด

อ่านเพิ่มเติม: ข่าวมวย