ศึกมวยคู่เอก ออกิเนียน ปะทะกับทางด้านของ ยอดดวงใจ

เกมการชกมวยคู่เอกรุ่น 135 ปอนด์ เป็นการพบกันของ ยอดดวงใจ ดวลเดือดกับ นักชกชาวอเมริกันอย่าง ออกิเนียน ซึ่งในไฟต์นี้ ออกิเนียน เร่งเครื่องเต็มกำลังทำเอา ยอดดวงใจ ถึงกับไปไม่เป็นเลยทีเดียว แต่ทว่า ทั้งคู่ก็ออกอาวุธกันได้อย่างสูสี จนท้ายที่สุดทั้งสองคนก็จบเกมการชก ด้วยการเสมอกันไป ทำให้แชมป์รุ่น 135 ปอนด์ ยังคงต้องหาผู้ชนะกันต่อไป ทั้งนี้ สำหรับกรรมการผุ้ห้าม ก็ได้แก่ ธนาชัย จำนงค์ นั่นเอง

เกิดเกมการชกยกที่สอง ออกิเนียน ดูเหมือนว่า เขาจะมีความได้เปรียบมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างและการวางหมัด ที่ทำเอา ยอดดวงใจ จะออกอาการประมาทไม่ได้เลย ซึ่งทั้งคู่ก็มีทั้งหมัดสลับศอก แต่พวกเขาก็ยังทำอะไรกันได้ไม่มากนัก จากนั้นเข้าสู่ยกที่สาม ทั้งสองก็ออกอาวุธกันได้อย่างเมามันส์และสนุก ซึ่งงานนี้ ก็ไม่มีใครยอมใครกันเลย แถมยังออกหมัดเบียดปลายแข้งกันได้อย่างสูสีอีกด้วย ต่อมาในยกที่สี่

ออกิเนียน พยายามเดินอัดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็ดูเหมือนว่า ยอดดวงใจ จะดูเสียเปรียบเล็กน้อย แต่ทว่า เจ้าตัวก็พยายามคุมเกมวางแข้งเรียกคะแนนคืน จากนั้นมาถึงยกสุดท้าย ออกิเนียน ยังขยันเดินอัดปล้ำตีเหมือนเดิม แต่ ยอดดวงใจ ก็มั่นใจไม่มีถอย สุดท้ายกรรมการตัดสินให้เสมอกันไป

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวมวย