“โค้ชบรรณ” สุบรรณ พันโนน  อดีตยอดกำปั้นทีมชาติไทยมีผลงานสร้างชื่อเสียงมากมายทั้งเหรียญทองเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 13, เหรียญทองชิงแชมป์เอเชียน,เหรียญเงินเวิลด์ คัพ,ทองซีเกมส์ ฯ โอลิมปิก 2000 ที่เมืองซิดนี่ย์ ประเทศ ออสเตรเลีย

สุบรรณ พันโนน  กำปั้นจากเมืองพล ขอนแก่น ถือเป็น “ตัวเต็ง” คว้าเหรียญให้กับทัพไทย และในสายตาคนมวยต่างก็คาดว่า “สุบรรณ” จะทำสำเร็จการต่อสู้บนสังเวียนตั้งแต่รอบแรกจนรอบสอง นักชกเลือดเมืองหมอแคนฟอร์มเยี่ยมสม่ำเสมอ  ทว่าเมื่อถึงรอบสาม พลาดท่าลื่นล้มจนหัวเข่าพลิกไม่สามารถชกต่อได้ ท่ามกลางความตกตะลึงของสตาฟฟ์โค้ชข้างเวที และแฟนกีฬาไทยที่ชมการถ่ายสด ทำให้ “สุบรรณ” กลับบ้านมือเปล่า และต้องมารักษาตัวอยู่นาน

อีก 4 ปีต่อมาสามารถคว้าโควต้าลุยโอลิมปิก2004 ที่กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ ได้สำเร็จ ซึ่งครั้งนี้ยังสานฝันไม่สำเร็จ ตกรอบสอง เป็นโอลิมปิก 2 ครั้งที่จบไม่สวย แต่นั่นไม่ได้ทำให้เขาหันหลังให้กับวงการมวย

หลังจากนั้นได้ใช้ความรู้ ความสามารถ ประสบการณ์ต่างๆที่ผ่านมา ถ่ายทอดให้กับนักชกรุ่นน้องโอลิมปิก2020 “สุบรรณ” คือ หนึ่งในทีมผู้ฝึกสอนกำปั้นทีมชาติไทยที่ฝึกซ้อมฟิตร่างกายอยู่ที่ศุนย์กีฬามวกเหล็ก สระบุรี ทั้งหมดมีกำหนดเดินทางไปร่วมแข่งขันในวันที่ 16 ก.ค.64

กว่า 37 ปี บนเส้นทางสายกำปั้น “จอมตะบัน ส.ศรทอง” หรือ “พฤหัสเล็ก ส.เพลินจิต” จากมวยไทยสู่มวยสากล ตำนานนักชกเมืองพล ทุ่มเทเพื่ออาชีพไม่เคยท้อแม้โอลิมปิกจะ “อาภัพ” แต่วันนี้ในฐานะ “ผู้ฝึกสอน” จะได้ใช้ความรู้ความสามารถทั้งหมดที่มีส่งน้องๆ ไปถึงฝั่งฝัน