ประเด็นร้อนกันอีกครั้ง หลัง เจสซี่ อยากสละเข็มขัดแชมป์

ถือเป็นข่าวฮอตสุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ หลังจากที่ มีกระแสข่าวออกมาตีข่าวกันว่า เจสซี่ โรดริเกซ อาจจะตัดสินใจ สละตำแหน่งแชมป์โลก เพื่อที่เขาจะกลับไปยังพิกัดเดิมอีกครั้ง นั่นเอง และถ้าหากประเด็นดังกล่าวเกิดขึ้นจริง นั่นก็จะทำให้ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น นักกำปั้นไทยคนเก่ง จะได้คว้าเข็มขัดขึ้นเป็นแชมป์โลกทันที หลังจากที่ 2 นักกำปั้นดังกล่าว ได้ขึ้นเวทีเพื่อประลองความแกร่ง เมื่อไม่กี่วันก่อนที่ผ่านมา

และแน่นอนว่า หากนักชกไทยของเรารายนี้ ได้เข็มขัดมาครองได้จริงๆนั้น มันก็จะทำให้แฟนมวยชาวไทยรู้สึกแฮปปี้กันไม่น้อย รวมถึง ศรีสะเกษ เองด้วย อย่างไรก็ตาม ก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า เจสซี่ จะตัดสินใจที่จะสละตำแหน่ง เพราะเนื่องจากว่า เหตุผลที่กล่าวมานั้น มันไม่มีความสมเหตุสมผลเลยนั่นเอง อีกทั้ง เจสซี่ ก็มีความตั้งใจและมุ่งมั่นที่จะคว้าแชมป์โลก ในครั้งนี้ ไปครองอย่างมาก และไม่น้อยไปกว่า ศรีสะเกษ เลยนั่นเอง

อย่างไรก็ดี ล่าสุด โปรโมเตอร์ใหญ่ เอ็ดดี้ เฮิร์น ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็น ถึงประเด็นนี้ด้วยว่า ตนมองเห็นว่า เจสซี่ ไม่น่าจะตัดสินใจทำอย่างนั้น เพราะมันไม่มีเหตุผลเลย ที่เขาจะกลับไปชกในรุ่นที่ต่ำกว่า อีกทั้ง ผลงานของเขาในครั้งนี้นั้น ก็ถือว่า เขาทำมันได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆ กับการป้องกันแชมป์จาก ศรีสะเกษ นักชกเบอร์หนึ่งของไทย และในตอนนี้ เจสซี่ ก็กลายเป็นนักกำปั้นไร้พ่ายไฟต์ที่ 16 ติดต่อกันอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวมวย